Biến 100K thành 500K với quảng cáo Programmatic Ads chỉ trong 7 ngày

  • Xây dựng chiến lược quảng cáo có lập trình hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn
  • Sử dụng công nghệ để tối ưu hóa quảng cáo của bạn hiệu quả hơn
  • Tăng khách hàng tiềm năng với các quảng cáo có khả năng hiển thị cao
  • Cho phép quảng cáo nhanh hơn, rẻ hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết
Một số kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số đã tăng tốc trong những năm gần đây khá giống như quảng cáo programmatic. Cách tiếp cận quảng cáo của thế kỷ 21 này đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách thức quảng cáo được phân phát đến người dùng đầu cuối, mang đến cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Một số kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số đã tăng tốc trong những năm gần đây khá giống như quảng cáo programmatic. Cách tiếp cận quảng cáo của thế kỷ 21 này đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách thức quảng cáo được phân phát đến người dùng đầu cuối, mang đến cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Một số kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số đã tăng tốc trong những năm gần đây khá giống như quảng cáo programmatic. Cách tiếp cận quảng cáo của thế kỷ 21 này đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách thức quảng cáo được phân phát đến người dùng đầu cuối, mang đến cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Một số kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số đã tăng tốc trong những năm gần đây khá giống như quảng cáo programmatic. Cách tiếp cận quảng cáo của thế kỷ 21 này đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách thức quảng cáo được phân phát đến người dùng đầu cuối, mang đến cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Một số kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số đã tăng tốc trong những năm gần đây khá giống như quảng cáo programmatic. Cách tiếp cận quảng cáo của thế kỷ 21 này đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách thức quảng cáo được phân phát đến người dùng đầu cuối, mang đến cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Một số kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số đã tăng tốc trong những năm gần đây khá giống như quảng cáo programmatic. Cách tiếp cận quảng cáo của thế kỷ 21 này đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách thức quảng cáo được phân phát đến người dùng đầu cuối, mang đến cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Được nhắc đến trên

Một số kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số đã tăng tốc trong những năm gần đây khá giống như quảng cáo programmatic. Cách tiếp cận quảng cáo của thế kỷ 21 này đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách thức quảng cáo được phân phát đến người dùng đầu cuối, mang đến cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Quảng cáo Programmatic: Thu hút khách hàng mới tốc độ và chính xác

Một số kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số đã tăng tốc trong những năm gần đây khá giống như quảng cáo programmatic. Cách tiếp cận quảng cáo của thế kỷ 21 này đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách thức quảng cáo được phân phát đến người dùng đầu cuối, mang đến cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Tại Leading.vn, chúng tôi khai thác sức mạnh của dữ liệu và công nghệ máy học để phân phối quảng cáo của bạn đến đối tượng lý tưởng với ROI tối đa, đảm bảo mỗi đô la chi tiêu đều nhận được kết quả tốt nhất có thể. Loại bỏ các kênh quảng cáo đã lỗi thời của năm ngoái và trang bị cho doanh nghiệp của bạn để tăng trưởng chưa từng có với tính năng tiên tiến của tiếp thị kỹ thuật số: trò chuyện với nhóm của chúng tôi ngay hôm nay để khám phá cách có thể sử dụng lập trình để tăng khách hàng tiềm năng, doanh số và lợi nhuận của bạn.

Một số kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số đã tăng tốc trong những năm gần đây khá giống như quảng cáo programmatic. Cách tiếp cận quảng cáo của thế kỷ 21 này đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách thức quảng cáo được phân phát đến người dùng đầu cuối, mang đến cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Một số kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số đã tăng tốc trong những năm gần đây khá giống như quảng cáo programmatic. Cách tiếp cận quảng cáo của thế kỷ 21 này đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách thức quảng cáo được phân phát đến người dùng đầu cuối, mang đến cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Quảng cáo programmatic là gì?

Google sở hữu mạng quảng cáo hiển thị trực tuyến lớn nhất thế giới, với các chiến dịch của họ tiếp cận hơn 80% người dùng Internet toàn cầu. Việc kết hợp Quảng cáo hiển thị của Google vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn cho phép bạn đảm bảo rằng sản phẩm của bạn luôn được khách hàng mục tiêu nhìn thấy.

Tự động hóa nhẹ nhàng giúp giảm chi phí chứ không phải kết quả

Không có chiến lược programmatic thành công nào chỉ nằm ở việc nhấn một nút và để tự động hóa quyết định số phận của chiến dịch. Phần thưởng thực sự từ hình thức quảng cáo này đến bằng cách loại bỏ các quy trình thủ công có thể được thay thế bằng tự động hóa, như đặt giá thầu thời gian thực và tập trung nhiều hơn vào những quy trình đòi hỏi sự chú ý của nhóm chúng tôi.

Các chiến lược của chúng tôi được xây dựng dựa trên việc sử dụng dữ liệu và tự động hóa một cách thông minh để cải thiện đáng kể tốc độ và độ chính xác của việc triển khai, đồng thời duy trì toàn quyền kiểm soát và khả năng thích ứng đối với chiến dịch của bạn. Chúng tôi theo dõi kết quả trong thời gian thực, cung cấp cho bạn các báo cáo chi tiết, chạy thử nghiệm A/B thường xuyên để giúp bạn tận dụng tối đa tính năng của quảng cáo programmatic, cho dù mục tiêu của bạn là nhận thức về thương hiệu, khách hàng tiềm năng hay tăng chuyển đổi.

Một số kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số đã tăng tốc trong những năm gần đây khá giống như quảng cáo programmatic. Cách tiếp cận quảng cáo của thế kỷ 21 này đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách thức quảng cáo được phân phát đến người dùng đầu cuối, mang đến cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Tại sao có quảng cáo programmatic đang trở thành tương lai

Châu hỏi thường gặp về Quảng cáo Programmatic

CPM là viết tắt của cost per mille, hoặc cost per thousand, và dùng để chỉ mức giá mà nhà quảng cáo trả cho 1.000 lần hiển thị (vị trí của một quảng cáo) trên một trang web. Đây là cách phổ biến nhất để mua không gian quảng cáo Programmatic. Ví dụ: nếu nhà xuất bản tính phí CPM là 1 đô la, điều đó có nghĩa là nhà quảng cáo trả 1 đô la cho mỗi 1.000 lần hiển thị quảng cáo.

Chi phí của quảng cáo Programmatic thay đổi đáng kể dựa trên đối tượng mục tiêu của bạn, sự cạnh tranh trong ngành, mục tiêu chiến dịch và một loạt các biến số khác. Các chiến dịch lớn hơn có thể có chi phí ban đầu cao do tính phức tạp của chúng, nhưng một chiến lược được thực hiện tốt có thể mang lại lợi tức đầu tư mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn và mang lại hiệu quả cao hơn nhiều so với các chiến lược và kênh quảng cáo truyền thống.

Vượt qua biên giới và rào cản ngôn ngữ trong quá trình tìm kiếm khách hàng mới của bạn. Quảng cáo programmatic của Leading.vn thông qua Trình quản lý giá thầu DoubleClick của Google mở ra chiến dịch tiếp thị của bạn cho hơn 90% trang web trên toàn bộ internet, giúp bạn tiếp cận với hàng trăm triệu người duyệt web mỗi ngày. Chúng tôi có thể phân phối quảng cáo của bạn thông qua hơn 40 trao đổi, nhân đôi cơ hội chuyển đổi nhấp chuột thành bán hàng với các quảng cáo thu hút lưu lượng truy cập cho trang web của bạn.

Các dịch vụ programmatic của Leading.vn không chỉ là về thực thi, các chuyên gia hoạt động quảng cáo của chúng tôi có kinh nghiệm sâu sắc về tiếp thị kỹ thuật số và hiểu rằng đa phần các chiến dịch thành công nhất đều được thúc đẩy bởi việc sử dụng dữ liệu. Chúng tôi sử dụng một loạt thông tin chi tiết về người dùng đầu cuối để xác định ai sẽ thấy quảng cáo của bạn, bao gồm tuổi, giới tính, vị trí, sở thích, hành vi duyệt web và hơn thế nữa.