Tăng vọt doanh số bán hàng của bạn với quảng cáo Facebook được nhắm mục tiêu

  • Làm chủ tất cả thể loại quảng cáo trên Facebook
  • Tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu hơn bao giờ hết
  • Quản lý và tối ưu chiến dịch của bạn bởi chuyên gia quảng cáo Facebook
  • Hãy để khoản đầu tư trên Facebook của bạn tạo ra siêu lợi nhuận cho doanh nghiệp
Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.
Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.
Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.
Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.
Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.
Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.

Được nhắc đến trên

Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.

Chinh phục mạng xã hội lớn nhất thế giới với công ty quảng cáo Facebook uy tín

1,4 tỷ người đăng nhập Facebook mỗi ngày và hơn 69 triệu người trong số đó sống tại Việt Nam.

Sự phổ biến đáng kinh ngạc của nền tảng này đã khiến công ty trở thành một cái tên quen thuộc và là một trong những thương hiệu lớn nhất hành tinh, với ngày càng nhiều người đăng ký mỗi ngày. Với sự phát triển không ngừng của Facebook, sự phát triển của phương tiện truyền thông xã hội trở thành một kho tàng khách hàng tiềm năng, doanh số bán hàng và tăng trưởng cho các nhà tiếp thị. Bạn đang tận dụng mỏ vàng này của các cơ hội cho doanh nghiệp của mình hay đang để các đối thủ cạnh tranh thu hút khách hàng mới mà đáng lẽ đó là khách hàng của bạn?

Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.
Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.

Quảng cáo được nhắm mục tiêu, linh hoạt để có kết quả

Nếu bạn cho rằng mức độ của tiếp thị trên Facebook chỉ dừng lại ở việc chia sẻ một bài đăng quảng bá doanh nghiệp, hãy suy nghĩ lại. Facebook là một trong những nền tảng linh hoạt nhất cho tiếp thị xã hội với nhiều cách để kết nối các quảng cáo và nội dung siêu nhắm mục tiêu với những người tiêu dùng khao khát sản phẩm.

Tại Leading.vn, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và sử dụng nhiều công cụ khác nhau để giúp bạn thu hút nhiều người dùng phù hợp với độ tuổi, vị trí, giới tính, sở thích mục tiêu của bạn và hơn thế nữa, mang đến cho bạn những cơ hội vô giá để kết nối với những khách hàng lý tưởng, thúc đẩy bán hàng và tạo ra doanh thu. Với tất cả những điều này và nhiều tiện ích khác để bổ sung hoặc thậm chí thay thế các chiến lược tiếp thị hiện tại của bạn, việc tham gia vào marketing trên Facebook là điều không cần bàn cãi đối với các doanh nghiệp thuộc bất kỳ quy mô và phạm vi nào ở Việt Nam.

Thêm sự đa dạng của quảng cáo Facebook vào chiến lược digital marketing của bạn

Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.

Nhưng quảng cáo không phải là cách duy nhất để tiếp thị trên Facebook: một trang kinh doanh hoạt động tốt mang lại cơ hội giao tiếp trực tiếp với khách hàng, thể hiện tính cách, văn hoá doanh nghiệp, chia sẻ tin tức và blog, xây dựng nhận thức, trả lời câu hỏi, v.v. hơn thế nữa, tất cả đều nằm trên nền tảng dễ sử dụng mà khán giả của bạn đã quen thuộc.

Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.

Từ hiển thị tương tác đến video quảng cáo, quảng cáo Facebook đặt tất cả trong tầm tay bạn

Bắt đầu quảng cáo Facebook của bạn ngay bây giờ để gặt hái thành quả

Bạn đã thất vọng với những dịch vụ quảng cáo Facebook trước đây? Đừng lo. Từ các chương trình khuyến mãi cơ bản đến các chiến lược dài hạn toàn diện, chúng tôi loại bỏ những vấn đề đau đầu của hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội ở Việt Nam bằng cách giải quyết những vấn đề phức tạp tẻ nhạt để bạn có thể tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của mình. Với báo cáo chi tiết của chúng tôi để giúp bạn luôn cập nhật thông tin, bạn sẽ có một sự hiểu biết liên tục và rõ ràng về tiến trình mà doanh nghiệp của bạn đang đạt được trong chiến dịch tiếp thị của mình.

Để loại hình tiếp thị này mang lại lợi nhuận và tiết kiệm chi phí nhất có thể, điều quan trọng là phải biết loại quảng cáo nào sẽ sử dụng dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục tiêu của bạn. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về quản lý quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp mang lại kết quả thực sự cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, liên kết, nội dung, ưu đãi đặc biệt, ứng dụng, sự kiện, nhận thức về thương hiệu, các trang và mọi thứ khác với vị trí và nhắm mục tiêu lý tưởng để có lợi tức đầu tư tối đa.

Cách chúng tôi quảng cáo Facebook cho bạn

Câu hỏi thường gặp về Quảng cáo Facebook

Ngày nay, Facebook không chỉ là một nền tảng để bạn bè kết nối và chia sẻ mà còn là một kênh để các doanh nghiệp nâng cao nhận thức về thương hiệu, quảng cáo và xây dựng lượng người theo dõi. Thuật ngữ “Facebook Marketing” có thể được tóm tắt là một hình thức tiếp thị kỹ thuật số tập trung chủ yếu vào việc xây dựng sự tương tác trên Facebook để tăng doanh thu và thu hút khách hàng. Điểm hấp dẫn chính của Facebook Marketing là cơ hội rộng mở cho tất cả các doanh nghiệp. Cho dù bạn là một công ty khởi nghiệp, một công ty nhỏ hay một doanh nghiệp, Facebook Marketing thông minh có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Có hai cách để tiếp thị trên Facebook – nội dung không phải trả tiền và quảng cáo. Tiếp thị truyền thông xã hội không phải trả tiền trên Facebook là miễn phí và làm như vậy sẽ giúp bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang của mình. Tuy nhiên, vì nội dung không phải trả tiền trên Facebook đã quá bão hòa, bạn có thể muốn xem xét sử dụng Quảng cáo Facebook để đảm bảo nội dung của bạn tiếp cận đúng đối tượng và nhận được chuyển đổi bạn muốn. Bạn thậm chí có thể sử dụng Quảng cáo Facebook để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang web của mình.

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần phải thiết lập một trang Facebook Business. Tiếp theo, bạn cần tạo lịch nội dung với các bài đăng không phải trả tiền và không phải trả tiền. Bạn có thể cần thực hiện một số thử nghiệm ở đây và ở đó để tìm ra đâu là thời điểm tốt nhất để tải lên nội dung của bạn. Bên cạnh các bài đăng thông thường trên Facebook, bạn cũng có thể thử nghiệm với các chức năng khác như Facebook Stories và nhóm.

Ngày nay, Facebook có cơ sở người dùng là 2,6 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và có cơ hội cho tất cả các doanh nghiệp, lớn và nhỏ, quảng cáo trên đó. Tuy nhiên, do lượng người dùng lớn, quảng cáo trên Facebook có thể ngày càng cạnh tranh. Nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình trong không gian kỹ thuật số, bạn có thể xem xét tập trung nỗ lực của mình vào các kênh tiếp thị khác như công cụ tìm kiếm, LinkedIn và Instagram.