Công cụ tính ROI SEO

Lưu lượng traffic từ SEO sẽ mang lại cho công ty của bạn một lượng khách hàng ổn định và những chuyển đổi cần thiết để phát triển, nhưng bạn nên mong đợi đạt được bao nhiêu doanh thu? Để tìm hiểu, hãy sử dụng công cụ tính Tỷ suất hoàn vốn (ROI) của chúng tôi bên dưới…

Bạn nhận được bao nhiêu tìm kiếm cho các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp? (mỗi tháng)

300

Bao nhiêu phần trăm những người tìm kiếm từ khóa của bạn nhấp vào trang web của bạn?

10%

Trong số những người truy cập vào trang web của bạn, bao nhiêu phần trăm chuyển đổi thành khách hàng?

20%

Mức trung bình giá trị một đơn hàng của bạn là bao nhiêu?

$200

Giá trị trung bình của mỗi vòng đời khách hàng của bạn là bao nhiêu?

$200

Dựa trên những con số này, đây là những gì bạn có thể mong đợi về lợi tức đầu tư*

  • Lượng truy cập 30
  • Chuyển đổi 6
  • AOV $200
  • Doanh thu ròng (Hàng tháng) $1,200
  • Tổng giá trị của
    vòng đời khách hàng $1,200
  • ROI hàng tháng $1,200

Làm cách nào để bạn tính toán ROI của SEO?

Là công ty Digital Marketing hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi đã thực hiện SEO cho hơn 10.000 từ khóa lên trang đầu của Google cho khách hàng của chúng tôi trong năm qua. Chúng tôi luôn tận tâm để đảm bảo rằng chiến dịch của bạn hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của công ty bạn. Việc thu hút lưu lượng truy cập có ích lợi gì nếu nó không mang lại doanh thu tương xứng? Do đó, chúng tôi đã dùng kinh nghiệm của mình để tạo ra Công cụ tính ROI SEO tốt nhất để tính toán lợi nhuận tiềm năng cho chiến dịch của bạn. Chúng tôi đo lường ROI của bạn dựa trên năm chỉ số SEO quan trọng nhất (được đánh dấu bên dưới). Công cụ tính ROI từ SEO dễ sử dụng của chúng tôi có thể cho bạn biết chiến lược SEO của chúng tôi sẽ có cơ hội mang lại bao nhiêu lợi nhuận cho bạn, từ đó bạn sẽ dễ dàng quyết định nên đầu tư bao nhiêu cho chiến dịch.

Các câu hỏi thường gặp

SEO là gì?

SEO, hay Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm, là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để tăng khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm và tạo ra nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền (Organic search) – và từ đó, chuyển đổi lượng traffic thành khách mua hàng.

Làm cách nào để tăng ROI của chiến dịch SEO?

Tạo ra lưu lượng truy cập không phải trả tiền nhiều hơn sẽ giúp bạn tăng ROI đáng kể từ chiến dịch SEO. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn có thể sẽ cần sự hỗ trợ của một công ty SEO chuyên nghiệp, những người am hiểu đầy đủ các mục tiêu kinh doanh của bạn để tạo ra một chiến lược SEO thực sự hiệu quả.

Tôi có đảm bảo nhận được những con số ROI này không?

Công cụ SEO ROI của chúng tôi được thiết kế để cho bạn thấy lợi nhuận tiềm năng nếu bạn chạy chiến dịch SEO với Leading Digital. Những con số tại đây không đại diện cho bất bất kỳ cam kết nào từ chúng tôi.

ROI cho SEO bao nhiêu là tốt?

Giống như hầu hết các chiến dịch tiếp thị, ROI cho SEO phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như ngành hàng, quy mô và mục tiêu của doanh nghiệp bạn. Nói một cách đơn giản, ROI sẽ là chỉ số có tỷ suất lợi nhuận cao nhất. Công cụ của chúng tôi có thể cung cấp thông tin chi tiết về những gì bạn có thể mong đợi từ các chiến dịch SEO chuyên nghiệp của chúng tôi tại Leading Digital.

Tôi có thể sử dụng công cụ này để tính toán ROI PPC không?

Không, công cụ này được thiết kế để tính ROI SEO. Vui lòng sử dụng Công cụ tính ROI PPC của chúng tôi để tính toán tiềm năng của các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Làm thế nào để doanh nghiệp của tôi có thể bắt đầu với SEO?

Việc triển khai chiến lược SEO có thể phát triển sự hiện diện trực tuyến của bạn, thúc đẩy chuyển đổi và củng cố danh tiếng của bạn trong bối cảnh cạnh tranh kỹ thuật số ngày nay. Liên hệ với các chuyên gia Digital Marketing của chúng tôi để xem cách chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra ROI tuyệt vời và bùng nổ doanh số bán hàng của bạn ngay hôm nay.