Quảng cáo GDN sẽ tăng
    doanh số bán hàng của bạn
    chỉ trong 24 giờ


    Nhận Proposal

    Quảng cáo hiển thị (GDN) là gì?

    Quảng cáo của Google còn có nhiều thứ hơn, chúng không chỉ là từ khóa, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và xuất hiện ở đầu trang tìm kiếm thông qua các chiến dịch PPC. Google cũng có Mạng hiển thị toàn cầu cho phép các doanh nghiệp hiển thị nội dung được chọn, chẳng hạn như quảng cáo banner trên một số trang web có liên quan đã chọn tham gia chương trình quảng cáo hiển thị (GDN) của họ.

    Theo những con số gần đây, Mạng hiển thị của Google tiếp cận hơn 90% người dùng internet trên toàn thế giới trên hơn 2 triệu trang web được xuất bản. Đó là một đối tượng đáng kinh ngạc đang chờ được khai thác và tại LEADING, chúng tôi có kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh chiến lược cho phép bạn đảm bảo rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang nhìn thấy sản phẩm của mình.

    Đảm bảo ROI của bạn với agency phát triển nhanh nhất Việt Nam

    Tại Leading.vn, chúng tôi không chỉ nói và nói, chúng tôi thực hiện và cam kết. Chúng tôi đã sống và ăn nằm với digital marketing đã từ rất lâu, làm việc với hàng trăm khách hàng tại Việt Nam để tạo ra 1.2 triệu khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Chúng tôi biết rằng không có chiến dịch quảng cáo nào giống nhau và nhóm trả tiền cho mỗi nhấp chuột của chúng tôi làm việc chăm chỉ để điều chỉnh các chiến lược được thiết kế riêng sẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

    Đội ngũ chiến lược gia lành nghề của chúng tôi biết chính xác cách đặt quảng cáo GDN của bạn trên một số trang web có liên quan để hình thành các chiến dịch tiếp thị thông minh sẽ nhắc nhở khách hàng hiện tại của bạn về các dịch vụ của bạn, đồng thời thu hút những khách hàng mới đã bày tỏ sự quan tâm đến loại sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm.

    Quảng cáo Google GDN có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn như thế nào?

    Thánh gióng đã phải ăn hàng trăm mâm cơm để mạnh mẽ, và bạn phải thiết lập một nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trước khi bạn có thể trở thành một siêu anh hùng trên Google Shopping.

    Nếu chưa có tài khoản, bạn cần tạo tài khoản Google Merchant Center tại đây. Tài khoản người bán của bạn sẽ là nơi bạn thêm nguồn cấp dữ liệu sản phẩm và cách bạn kết nối dữ liệu sản phẩm với Google Ads để bạn có thể bắt đầu xây dựng chiến dịch mua sắm. Đây là nơi bạn cũng sẽ định cấu hình thông tin doanh nghiệp cơ bản, cài đặt vận chuyển và thuế.

    Một chiến lược lựa chọn được giám sát phù hợp với bạn

    Có một mạng lưới rộng lớn như vậy trong tầm tay bạn có thể khá quá sức và thật khó để biết bắt đầu từ đâu nếu không có thông tin phù hợp. Cuối cùng, bạn có thể dễ dàng chi tiêu quá nhiều ngân sách tiếp thị của mình vào việc hiển thị quảng cáo trên các trang web sẽ không làm tăng lưu lượng truy cập hoặc chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.

    Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp bằng cách liên tục xem xét cách quảng cáo của bạn hoạt động trên trang web mà chúng được đặt, cung cấp các cải tiến liên tục cho các chiến dịch hiện tại đồng thời xây dựng dữ liệu mạnh mẽ hơn cho các quảng cáo trong tương lai.

    Theo dõi chặt chẽ các đối thủ cạnh tranh của bạn

    Nếu bạn muốn đảm bảo rằng mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào mình thì bạn là người may mắn. Nhóm chuyên gia quảng cáo PPC và Google Ads dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi liên tục thực hiện phân tích chi tiết đối thủ cạnh tranh và liên tục kiểm tra trong suốt các chiến dịch của chúng tôi để giúp bạn luôn dẫn đầu trong ngành của mình.

    Tiếp cận các đối tượng cụ thể mà không vượt quá ngân sách

    Không chỉ giá mỗi nhấp chuột có xu hướng thấp hơn, mà Quảng cáo GDN cho phép bạn chọn chính xác thời gian và vị trí hiển thị quảng cáo của bạn để bạn có thể yên tâm rằng doanh nghiệp của mình sẵn sàng tiếp cận đối tượng tương tác nhiều với sản phẩm và dịch vụ mọi lúc. Quan trọng nhất, chúng tôi làm việc với bạn để đảm bảo rằng bạn có toàn quyền kiểm soát chi tiêu của mình. Không có chi phí phát sinh.

    Nhận kết quả ngay từ đầu

    Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google sẽ hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn ngay lập tức sau khi chúng được thiết lập. Ngay từ đầu, quảng cáo của bạn sẽ được nhìn thấy bởi những khách hàng tiềm năng đã quan tâm đến những gì bạn sẽ cung cấp cho họ, chỉ cần bạn có mặt ở đó, họ sẽ ghi nhớ thương hiệu của bạn. Khi quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn được thiết lập, những khách hàng mục tiêu đó sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm thấy doanh nghiệp của bạn, thu hút khách hàng mới ngay lập tức.

    Câu hỏi thường gặp về Quảng cáo GDN

    🔎 Quảng cáo GDN là gì?

    Google Ads được chia thành hai mạng – Mạng tìm kiếm và Mạng hiển thị của Google (GDN). Chỉ riêng Mạng hiển thị của Google đã tiếp cận hơn 90% người dùng internet toàn cầu và mở rộng trên 2 triệu trang web. Quảng cáo hiển thị của Google, không giống như những quảng cáo bạn thấy ở đầu các trang tìm kiếm, là những quảng cáo biểu ngữ trực quan trên các trang web.

    🤔 Quảng cáo hiển thị của Google có giá trị như thế nào đối với doanh nghiệp của tôi?

    Việc đặt quảng cáo của bạn trên Mạng hiển thị của Google (GDN) cho phép doanh nghiệp của bạn tiếp cận người dùng trên hàng nghìn trang web và ứng dụng khác nhau. Các trang web này bao gồm cả các trang web lớn, nổi tiếng và các trang web thích hợp nhỏ hơn. Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google, khi được kết hợp với các chiến dịch SEO, có thể tối đa hóa quy mô và nhắm mục tiêu hiệu quả đến cơ sở người tiêu dùng của bạn. Điều này có thể giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với đúng khách hàng thường xuyên hơn.

    💰 Quảng cáo hiển thị của Google có phải là chiến lược tiết kiệm chi phí không?

    Với Quảng cáo hiển thị của Google, bạn có thể chọn thời gian và vị trí quảng cáo của mình được hiển thị. Chiến lược này tiết kiệm chi phí, cho phép doanh nghiệp của bạn tiếp cận và kết nối với những khách hàng có mức độ tương tác cao với các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Giá mỗi nhấp chuột cũng thấp hơn. Làm việc với một công ty tốt như Leading.vn cũng giúp bạn kiểm soát tốt hơn chi tiêu của mình.

    ✅ Làm cách nào để chọn đại lý phù hợp cho nhu cầu Quảng cáo hiển thị của Google?

    Agency phù hợp hiểu giá trị của chiến lược lựa chọn được giám sát giúp đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn. Với Leading, các nhóm chuyên môn sẽ giúp bạn xem xét và quản lý chất lượng cũng như lợi nhuận cho quảng cáo của bạn trong khi xây dựng dựa trên dữ liệu cho các quảng cáo trong tương lai. Bằng cách theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn, chúng tôi đảm bảo rằng Quảng cáo hiển thị của Google định vị bạn ở vị trí hàng đầu trong ngành của bạn.