Tạo nội dung hấp dẫn và biến người theo dõi thành khách mua hàng

        
    Nhận Proposal

    Quản lý mạng xã hội với social media management agency hàng đầu Việt Nam

    Với hàng tỷ người sử dụng mạng xã hội trên toàn cầu, bạn sẽ bỏ lỡ nếu không sử dụng các nền tảng này một cách hiệu quả. Tuy nhiên, việc thành thạo tiếp thị truyền thông xã hội không đơn giản như trước đây. Các nền tảng như Facebook, Instagram và Zalo ngày càng khó tiếp cận những người theo dõi của bạn mà không phải trả tiền để chạy quảng cáo. Chúng tôi có thể tạo ra một chiến lược truyền thông xã hội dài hạn, sắc nét sẽ thu hút cơ sở khách hàng của bạn – tất cả mà không tốn nhiều tiền.

    Lợi ích của social media management

    Trong hàng nghìn chiến dịch thành công, Leading.vn đã dẫn đầu trong việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội trong nhiều năm. Các thuật toán đằng sau các nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất có thể đã thay đổi, nhưng đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi không ngừng thích ứng, vì chúng tôi đã giúp một số thương hiệu lớn nhất điều hướng những thay đổi địa chấn trong cách họ tiếp thị khách hàng của mình. Được hỗ trợ bởi các chiến lược tinh tế, dựa trên nghiên cứu của chúng tôi, nội dung sáng tạo của chúng tôi chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng và nâng cao danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn tận dụng tối đa lượt theo dõi trên mạng xã hội của mình, hãy liên hệ và tìm hiểu cách chúng tôi sẽ đạt được kết quả thông qua các bài viết organic.

    Phát triển lượng khách hàng theo dõi quan tâm tới thương hiệu của bạn

    Những người theo dõi của bạn không muốn cảm thấy như họ đang bị bán hàng liên tục. Trên thực tế, 86% người tiêu dùng thích các doanh nghiệp xuất hiện một cách trung thực và xác thực trên phương tiện truyền thông xã hội. Ngày nay, mọi người muốn hiểu và chia sẻ các giá trị của công ty mà họ mua hàng. Họ cũng muốn có cảm giác như có một con người phía sau màn hình. Organic social media marketing làm cho cả hai điều này trở nên khả thi với cách tiếp cận phù hợp.

    Xem xét khả năng hiển thị của phương tiện truyền thông xã hội, tương tác của khách hàng là cực kỳ có giá trị khi bạn có phản hồi phù hợp. Đó là cơ hội để thể hiện sự chân thành và minh bạch, ngay cả khi doanh nghiệp của bạn đang bị chỉ trích. Bằng cách đưa ra phản hồi được cá nhân hóa, những người theo dõi bạn sẽ đánh giá cao rằng trải nghiệm cá nhân của họ quan trọng đối với công ty của bạn.

    Mối quan hệ này với những người theo dõi bạn có một loạt các lợi ích sâu rộng. Mọi người sẽ dễ tiếp thu nội dung của bạn và tương tác với nội dung đó thường xuyên hơn thay vì chỉ lướt qua. Hoạt động gia tăng này cũng cải thiện cơ hội của bạn trong việc tạo các bài đăng lan truyền, giúp khách hàng tiềm năng đổ xô vào hồ sơ của bạn và khám phá các sản phẩm của bạn.

    Tiếp thị cho khách hàng của bạn theo cách tiết kiệm chi phí

    Đối với tất cả các loại hình kinh doanh, organic social media management mang lại giá trị đáng kinh ngạc cho đồng tiền. Bằng cách tạo nội dung bắt mắt đáp ứng nhu cầu của khán giả, khả năng tiếp cận trên mạng xã hội của bạn có tiềm năng không thực. Trên thực tế, sự phát triển của bạn chỉ bị giới hạn bởi tính sáng tạo của các chiến dịch của bạn. May mắn thay, chúng tôi có một số chuyên gia trong trò chơi này.

    Leading Digital chuyên sản xuất các chiến lược truyền thông xã hội phù hợp với chi phí hiệu quả cho các doanh nghiệp muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu và quyền lực của họ. Với cách tiếp cận tư duy tương lai, chúng tôi đánh giá thị trường mục tiêu của doanh nghiệp bạn – chẳng hạn như độ tuổi, vị trí và sở thích cá nhân – để cung cấp nội dung đặc biệt mà khách hàng của bạn sẽ kết nối.

    Điều này sẽ giúp thiết lập nền tảng lâu dài cho doanh nghiệp của bạn, vì bạn khách hàng sẽ coi bạn là một trong những người giỏi nhất trong ngành.

    Trở thành người dẫn đầu ngành

    Khi bạn được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực của mình, mọi người theo dõi trang của bạn chỉ để xem phản ứng của bạn trước những tin tức quan trọng trong ngành. Nhưng việc xây dựng mức độ tin tưởng này với khách hàng của bạn cần có một chiến lược truyền thông xã hội lâu dài. Đó là nơi chúng tôi có thể trợ giúp, chúng tôi tương tác với khách hàng của bạn và cung cấp nội dung trả lời các câu hỏi quan trọng nhất và từ đó nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ họ.

    Đáng chú ý là 59% người dùng mạng xã hội tin rằng các nền tảng như Facebook đã giúp việc trả lời các câu hỏi của họ và các vấn đề được giải quyết dễ dàng hơn. Với rất nhiều người truy cập phương tiện truyền thông xã hội của bạn vì những lý do này, bạn muốn đảm bảo rằng bạn gây ấn tượng với thị trường mục tiêu bằng cả nội dung và cách bạn phản hồi các truy vấn. Nếu thực hiện đúng, bạn có thể cung cấp giá trị thực cho khách hàng, cũng như tăng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

    Đừng để đối thủ của bạn bỏ lại phía sau

    Tổng cộng, các nền tảng truyền thông xã hội hiện có hơn 3 tỷ người dùng, với 3/4 nhà tiếp thị toàn cầu đang cố gắng thu hút sự chú ý của họ. Với rất nhiều sự cạnh tranh đang tồn tại trong không gian kỹ thuật số, nếu bạn không suy nghĩ một cách chiến lược về việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội của mình, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.

    Leading Digital cung cấp các giải pháp nội dung chuyên nghiệp cho những thương hiệu muốn phát huy hết tiềm năng của mình. Từ Facebook, Instagram và Zalo đến LinkedIn, YouTube và WeChat, chúng tôi đã có thành tích đã được chứng minh về việc phát triển các chiến lược phù hợp với nhu cầu cụ thể trong ngành của bạn. Để tiếp thị truyền thông xã hội hữu cơ nói chuyện với khán giả của bạn, hãy liên hệ với nhóm có kinh nghiệm của chúng tôi và tìm hiểu cách chúng tôi có thể hướng dẫn chiến dịch của bạn từ đầu đến cuối.

    Câu hỏi thường gặp về Social media management

    💡 Organic social media management là gì?

    Phần ‘organic’ của Organic social media management đề cập đến việc xuất bản nội dung mà bạn chưa trả tiền để quảng bá. Trên hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội, giờ đây bạn có tùy chọn tài trợ cho các bài đăng và tiếp cận nhiều người theo dõi hơn. Nhưng đây có thể là một khoản chi phí lớn mà nhiều doanh nghiệp không thể chi trả được. Đối với một chiến lược truyền thông xã hội hữu cơ gắn kết, nó phải tập trung vào nội dung hấp dẫn và tương tác chân thực.

    🎯 Có thể sử dụng social media management đồng thời organic với trả tiền được không?

    Kết hợp social media management organic với các bài đăng được tài trợ có mục tiêu là một cách tuyệt vời để tiếp cận chiến lược kỹ thuật số của bạn. Với việc các nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu thúc đẩy các doanh nghiệp trả tiền để tiếp cận những người theo dõi của họ, bằng cách phát triển một kế hoạch sẵn sàng chi tiêu cho những lý do phù hợp, bạn có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận ngân sách của mình.

    ⭐ Chiến lược truyền thông xã hội có nên thay đổi theo từng nền tảng không?

    Mỗi nền tảng truyền thông mạng xã hội đều có những vấn đề riêng cần được đưa vào kế hoạch tiếp thị của bạn. Ví dụ: một số nền tảng phục vụ cho việc đăng thường xuyên hơn, trong khi những nền tảng khác sử dụng video hiệu quả hơn nội dung bằng văn bản. Để đạt được các mục tiêu tiếp thị của mình, bạn sẽ cần xem xét cách nội dung của mình sẽ nổi trội trên từng nền tảng và truyền đạt thông điệp của bạn theo cách tốt nhất có thể.