Biến người theo dõi thành khách mua hàng qua mạng xã hội bằng tương tác cộng đồng

        
    Nhận Proposal

    Đừng bỏ lỡ những lợi ích của việc quản lý cộng đồng

    Tiếp thị truyền thông mạng xã hội là một yếu tố cần thiết cho bất kỳ chiến lược kỹ thuật số thành công nào nhưng trong thế giới nội dung quá bão hòa ngày nay, cũng bắt buộc phải đảm bảo rằng thương hiệu của bạn nổi bật so với những thương hiệu khác. Đó là nơi mà việc quản lý cộng đồng chuyên nghiệp của có thể tạo ra sự khác biệt quan trọng.

    Thông qua việc quản lý cộng đồng mang tính chiến lược và đáp ứng, chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập vào, tăng tỷ lệ chuyển đổi và đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao hơn. Đừng bỏ lỡ những lợi ích của các dịch vụ quản lý cộng đồng của Leading Digital:

    • Luôn cập nhật thông tin mới cho khách hàng của bạn
    • Mở rộng đối tượng mục tiêu tiềm năng của bạn
    • Biến khách hàng của bạn thành cơ hội tiếp thị thụ động
    • Tiếp cận các cơ hội và mạng lưới tiếp thị có ảnh hưởng trên mạng xã hội và hợp tác với các thương hiệu có liên quan
    • Giải quyết ngay các khiếu nại và biến chúng thành cơ hội để cải thiện và xây dựng lòng tin
    • Xây dựng danh tiếng bằng cách tập trung vào khách hàng và trở nên đáng tin cậy hơn.

    Đầu tư vào một chiến lược truyền thông xã hội toàn diện và kế hoạch community management để có kết quả tốt nhất

    Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều dựa vào mối quan hệ của mình với khách hàng, cả hiện tại và mới. Tại Leading Digital, các chuyên gia quản lý cộng đồng của chúng tôi sẽ cẩn thận tạo dựng mối quan hệ với khán giả của thương hiệu bằng cách nắm bắt cơ hội tương tác với cộng đồng của bạn theo những cách mới mẻ và sáng tạo. Chúng tôi biết chính xác cách tạo ra sự cân bằng phù hợp giữa việc giữ chân khách hàng và thu hút khách hàng mới. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ đi sâu vào trọng tâm doanh nghiệp của bạn để tìm những điểm nổi bật mà chúng tôi sẽ sử dụng để phát triển khả năng hiển thị và uy tín của thương hiệu của bạn.

    Nếu bạn chưa đầu tư vào mạng xã hội cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của mình thì bạn đang bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng đối tượng và bán hàng đáng kể. Tại Leading.vn, chúng tôi sẽ không chỉ tạo một chiến lược truyền thông xã hội và để bạn giải quyết phần còn lại. Thay vào đó, chúng tôi sẽ giúp bạn từng bước trên đường đi. Từ việc kiểm tra cơ sở kinh doanh và khách hàng của bạn đến việc xây dựng một kế hoạch hành động tiên tiến để theo dõi chặt chẽ kết quả và thu hút khách hàng tham gia vào các cuộc trò chuyện công khai nhằm tăng giá trị cho cả doanh nghiệp và cộng đồng của bạn, chúng tôi sẽ nhận được kết quả tốt nhất cho thời gian và ngân sách thông qua cách tiếp cận từng bước của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ truyền thông xã hội và quản lý cộng đồng cho một loạt các kênh truyền thông xã hội chính thống và thích hợp.

    Câu hỏi thường gặp về Community management

    🌝 Tôi đã có sẵn chiến lược truyền thông xã hội và chỉ cần quản lý cộng đồng?

    Nếu bạn đã có sẵn một kế hoạch truyền thông xã hội thì đó không phải là vấn đề. Chúng tôi sẽ chỉ kiểm tra kết quả đầu ra hiện tại của bạn để đảm bảo bạn đang tối đa hóa tiềm năng của doanh nghiệp và sau đó hỗ trợ các mục tiêu của mình bằng chiến lược quản lý cộng đồng phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với Leading Digital ngay hôm nay để xem cách chúng tôi có thể kết nối đầu ra truyền thông xã hội hiện có của bạn với các chuyên gia quản lý cộng đồng của chúng tôi.

    ❓ Làm sao biết được liệu quản lý cộng đồng có đang tạo ra ROI tốt hay không?

    Nhóm quản lý cộng đồng của chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ những người theo dõi, mức độ tương tác, chuyển đổi và lưu lượng truy cập trang web của bạn để xác định những người có ảnh hưởng đến hiệu suất chính sẽ tăng doanh số bán hàng và cộng đồng tổng thể của bạn. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp báo cáo chi tiết về các chỉ số này và cách chúng được sử dụng để triển khai tác động tích cực đến sự phát triển đối tượng và doanh số kinh doanh của bạn.

    📈 Chính xác thì quản lý cộng đồng bao gồm những gì?

    Mọi chiến lược quản lý cộng đồng đều được điều chỉnh cho phù hợp với bạn, nhưng điều cơ bản phụ thuộc vào việc quản lý hàng ngày và tối ưu hóa tăng trưởng các kênh truyền thông xã hội của bạn. Chúng tôi sẽ thay mặt bạn theo dõi và phản hồi tất cả các hoạt động xã hội như nhận xét, tin nhắn và bài đánh giá, đảm bảo phản hồi nhanh chóng giúp tăng sự tin tưởng và chuyển đổi của khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, chúng tôi cũng sẽ sử dụng hỗn hợp quảng cáo trả phí và chiến thuật tăng trưởng không phải trả tiền như các cuộc thi và thẻ bắt đầu bằng #hashtag để phát triển cộng đồng của bạn.