Quảng cáo của Google còn có nhiều thứ hơn, chúng không chỉ là từ khóa, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và xuất hiện ở đầu trang tìm kiếm thông qua các chiến dịch PPC. Google cũng có Mạng hiển thị toàn cầu cho phép các doanh nghiệp hiển thị nội dung được chọn, chẳng hạn như quảng cáo banner trên một số trang web có liên quan đã chọn tham gia chương trình quảng cáo hiển thị (GDN) của họ.
Theo những con số gần đây, Mạng hiển thị của Google tiếp cận hơn 90% người dùng internet trên toàn thế giới trên hơn 2 triệu trang web được xuất bản. Đó là một đối tượng đáng kinh ngạc đang chờ được khai thác và tại LEADING, chúng tôi có kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh chiến lược cho phép bạn đảm bảo rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang nhìn thấy sản phẩm của mình.