Quảng cáo Linkedin có thể phát triển doanh thu chỉ trong 30 ngày dù trong thời kỳ suy thoái

  • Chiến lược digital marketing tùy chỉnh & theo hướng dữ liệu
  • Kiểm tra hiệu suất marketing hiện tại & phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Tối ưu hóa chiến dịch tập trung vào tăng trưởng kinh doanh
  • Phương pháp tiếp cận toàn bộ phễu marketing – Tăng nhận thức để chuyển đổi
Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn - đặc biệt là khi nói đến B2B.
Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn - đặc biệt là khi nói đến B2B.
Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn - đặc biệt là khi nói đến B2B.
Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn - đặc biệt là khi nói đến B2B.
Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn - đặc biệt là khi nói đến B2B.
Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn - đặc biệt là khi nói đến B2B.

Được nhắc đến trên

Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn - đặc biệt là khi nói đến B2B.

Tăng khách hàng tiềm năng lên 200% với dịch vụ quảng cáo LinkedIn hàng đầu Việt Nam

Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn – đặc biệt là khi nói đến B2B.

80% khách hàng tiềm năng B2B đáng kinh ngạc đến thông qua quảng cáo trên LinkedIn và 94% tất cả các nhà tiếp thị B2B phân phối nội dung theo một cách nào đó trên nền tảng này. Rất nhiều nhà lãnh đạo cùng với những cá nhân có thể ra quyết định sử dụng Linkedln. Bằng cách hợp tác với Leading Digital, bạn có thể tiếp cận những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn - đặc biệt là khi nói đến B2B.
Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn - đặc biệt là khi nói đến B2B.

Kết nối với hàng triệu thành viên với sức mua mạnh mẽ

Thành viên LinkedIn điển hình có sức mua gấp đôi so với một người dùng web bình thường, tự nó đã đủ để mang lại cơ hội sinh lợi cho các thương hiệu.

Với các chiến dịch quảng cáo trên LinkedIn của chúng tôi, bạn có thể tiếp cận bất kỳ ai, từ sinh viên, chủ doanh nghiệp nhỏ đến giám đốc điều hành bằng cách sử dụng một thông điệp được nhắm mục tiêu cẩn thận được thiết kế để truyền cảm hứng cho hành động.

Ngoài ra, bạn thậm chí có thể trau dồi đối tượng của mình theo các tiêu chí chuyên môn cụ thể bao gồm chức danh công việc, ngành, công ty và hơn thế nữa. Mức độ nhắm mục tiêu theo đối tượng này là một phần lý do đằng sau sự gia tăng phổ biến cho quảng cáo trên các kênh xã hội và LinkedIn được định vị duy nhất để cung cấp kết nối với các mạng lưới chuyên nghiệp và các cơ hội B2B mà bạn không muốn gặp trực tuyến.

Với khả năng tiếp cận đối tượng cụ thể nhưng vô cùng đa dạng như vậy, thật dễ dàng kết nối thông điệp mang thương hiệu của bạn với những người có nhiều khả năng sẽ phản hồi thông điệp đó nhất.

Tận dụng các định dạng quảng cáo đa dạng của LinkedIn

Thúc đẩy thành công với phân tích và báo cáo chi tiết

Các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội thành công được xây dựng dựa trên dữ liệu và phạm vi thông tin trong tầm tay bạn với quảng cáo LinkedIn làm cho nó trở thành một bổ sung lâu dài khả thi cho chiến lược tiếp thị của bạn.

Ngay từ đầu, chúng tôi có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn bằng cách sử dụng các vị trí và tiêu chí đối tượng cụ thể dựa trên dữ liệu người dùng do nền tảng cung cấp và xem quảng cáo của bạn được phân phát cho những người có nhiều khả năng phản hồi quảng cáo nhất, cho dù họ ở Việt Nam hay nơi khác trên toàn cầu. Khi chiến dịch của bạn đang được tiến hành, chúng tôi luôn cập nhật thông tin về các báo cáo và phân tích quảng cáo chi tiết giúp theo dõi hiệu suất và tinh chỉnh khi cần thiết để giảm thiểu chi phí và tối đa hóa mức độ tương tác.

Chúng tôi sử dụng chính dữ liệu này để nhắm mục tiêu lại các quảng cáo trong tương lai, thử nghiệm đối tượng mới hoặc mở rộng các chiến dịch hiện tại sang các lĩnh vực mới, đảm bảo bạn không bao giờ hết cơ hội sử dụng quảng cáo LinkedIn để tạo lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số cho doanh nghiệp của mình.

Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn - đặc biệt là khi nói đến B2B.
Mặc dù có hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động, LinkedIn vẫn là một trong những nền tảng bị đánh giá thấp nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Nền tảng truyền thông xã hội được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia và doanh nghiệp thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua, nhưng nó thường có thể mang lại kết quả tương tự hoặc tốt hơn - đặc biệt là khi nói đến B2B.

Chọn công ty quảng cáo Linkedin được các thương hiệu lớn tin cậy

Tại Leading Digital, chúng tôi tự hào về thành tích đã được chứng minh về thành công với khách hàng trong nhiều ngành khác nhau. Tiếp thị B2B không phải là ngoại lệ và các dịch vụ quảng cáo LinkedIn của chúng tôi tuân theo một công thức dựa trên kết quả, ưu tiên thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn chứ không chỉ nhận được nhấp chuột. Những khách hàng của chúng tôi luôn bị ấn tượng bởi kết quả là điều thúc đẩy chúng tôi tiếp tục trở thành người giỏi nhất trong những gì chúng tôi làm, bất kể là dự án nào.

Cho dù bạn đang quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ, cố gắng tăng lưu lượng truy cập trang web hoặc muốn thúc đẩy các yêu cầu thông qua nhóm bán hàng của mình, chúng tôi có thể tùy chỉnh chiến lược dựa trên nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp của bạn và đưa bạn vào vị trí thuận lợi để thành công.

Kết hợp chiến dịch LinkedIn của bạn với chiến lược quảng cáo Facebook hoặc Instagram, mở rộng quảng cáo PPC của bạn sang Google Ads hoặc hỏi chúng tôi về cách dịch vụ SEO của chúng tôi có thể bổ sung cho sự hiện diện của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá miễn phí về bất kỳ hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội nào hoặc liên hệ để thảo luận về cách chúng tôi có thể điều chỉnh giải pháp phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.

Câu hỏi thường gặp về Quảng cáo Linkedin

Quảng cáo LinkedIn kết nối bạn với hàng triệu chuyên gia có sức mua thực sự trên toàn cầu. Với Quảng cáo LinkedIn, bạn có thể truyền tải thông điệp thương hiệu của mình tới nhiều đối tượng, từ sinh viên, chủ doanh nghiệp nhỏ đến các chuyên gia ở các vai trò cấp điều hành và thúc đẩy họ hành động. Giống như bất kỳ nền tảng nào khác, Quảng cáo LinkedIn hoạt động trên hệ thống đặt giá thầu, nơi bạn có thể chỉ định đối tượng mục tiêu và toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình.

Mặc dù Quảng cáo LinkedIn có thể tốn kém hơn so với các nền tảng khác như Facebook và Google, nhưng việc tìm một chuyên gia Quảng cáo LinkedIn giỏi được trang bị các kỹ năng và kiến thức phù hợp chắc chắn sẽ mang lại kết quả xứng đáng từng xu. Với hơn nửa tỷ người dùng đang hoạt động trên nền tảng, thống kê đã chứng minh rằng 80% khách hàng tiềm năng B2B đáng kinh ngạc đến thông qua LinkedIn, tạo ra rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp. Quảng cáo trên LinkedIn chắc chắn là một chiến lược khả thi về lâu dài.

Định dạng Quảng cáo được chọn phần lớn phụ thuộc vào mục tiêu tiếp thị của bạn. Cho dù đó là nội dung được tài trợ, quảng cáo tin nhắn, quảng cáo văn bản, quảng cáo băng chuyền, quảng cáo động hay quảng cáo nâng cao LinkedIn, điều quan trọng là phải biết những lợi thế cụ thể của các định dạng riêng lẻ và phù hợp với mục tiêu của bạn để đạt được kết quả xuất sắc. Tham vấn chuyên gia Quảng cáo LinkedIn của bạn và để họ hướng dẫn bạn cách phù hợp.

Giá trị mà một dịch vụ quảng cáo Linkedln như Leading.vn có thể cung cấp vượt ra ngoài Thiết lập quảng cáo. Khi chiến dịch của bạn bắt đầu, chúng tôi sẽ phân tích và theo dõi hiệu suất một cách đều đặn, đồng thời tinh chỉnh chiến lược khi cần thiết để giảm thiểu chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. Với thành tích đã được chứng minh, bạn cũng có thể tin tưởng vào chúng tôi để nhanh chóng thực hiện các quảng cáo trên LinkedIn với một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả.