Tương tự, 75% người tìm kiếm của Google sẽ không cuộn qua trang đầu tiên, điều này cũng đúng đối với người dùng công cụ tìm kiếm ở các khu vực khác nhau, chẳng hạn như người dùng Yandex hoặc Baidu. Mặc dù có những nguyên tắc của SEO trong nước cũng có thể áp dụng cho SEO quốc tế, việc có được khách hàng tiềm năng mới và tăng cường doanh số trên một quốc gia mới ở nước ngoài đòi hỏi một chiến lược kỹ thuật số toàn diện, đáp ứng nhu cầu của thị trường quốc tế trên các nền tảng khác nhau.
Ví dụ, 2 công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới là Google hoặc Bing sẽ có các thuật toán tìm kiếm rất khác nhau. Đội ngũ SEO của chúng tôi nhận thức rõ điều này, chúng tôi tự hào về việc thông thạo tối ưu SEO để đạt thứ hạng tốt hơn cho nhiều ngôn ngữ và website trên từng công cụ tìm kiếm riêng biệt. Chúng tôi xây dựng chiến lược và thực hiện nhiều sự thay đổi để tăng thứ hạng từ khóa của bạn trên các công cụ tìm kiếm ở các khu vực khác nhau, đồng thời đưa trang web của bạn đến nơi mà nó cần đến – ngay trước mặt khách hàng mục tiêu của bạn.
Cho dù đó là SEO địa phương hay quốc tế, nó không bao giờ đơn giản như chỉ phân bổ từ khóa trên trang. Thay vào đó, SEO vẫn là một phương pháp toàn diện, đòi hỏi các kỹ thuật tối ưu hóa trang web bài bản để đảm bảo cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Điều này bao gồm, nội dung cao cấp, hình ảnh hấp dẫn đến điều hướng một cách trực quan, tối ưu hóa SEO là cả một quá trình và mỗi yếu tố tạo ra một phần của bức tranh lớn hơn, từng bước đưa trang web của bạn lên trang đầu.
Tại Leading Digital, chúng tôi biết cách phối hợp tất cả lại với nhau! Mở khóa tiềm năng đáng kinh ngạc cho trang web của bạn với SEO global và phát triển doanh thu của bạn ngay hôm nay! Với đội ngũ chuyên gia SEO đầu ngành, bạn sẽ trải nghiệm kết quả thực sự khác biệt.