Bảo vệ thương hiệu trực tuyến của bạn bằng dịch vụ ORM hàng đầu Việt Nam

  • Giảm các đánh giá tiêu cực và bảo vệ thương hiệu của bạn
  • Theo dõi và nâng cao danh tiếng trực tuyến của bạn
  • Xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm cho thương hiệu của bạn
  • Bảo vệ danh tiếng của bạn và tăng lợi nhuận
Một tìm kiếm đơn giản trên internet về doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy kết quả tiêu cực, nhanh chóng làm giảm uy tín của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời với việc bảo vệ danh tiếng của bạn, ORM cũng giúp lập chỉ mục các URL tích cực để đại diện cho thương hiệu của bạn ở dạng tốt nhất.
Một tìm kiếm đơn giản trên internet về doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy kết quả tiêu cực, nhanh chóng làm giảm uy tín của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời với việc bảo vệ danh tiếng của bạn, ORM cũng giúp lập chỉ mục các URL tích cực để đại diện cho thương hiệu của bạn ở dạng tốt nhất.
Một tìm kiếm đơn giản trên internet về doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy kết quả tiêu cực, nhanh chóng làm giảm uy tín của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời với việc bảo vệ danh tiếng của bạn, ORM cũng giúp lập chỉ mục các URL tích cực để đại diện cho thương hiệu của bạn ở dạng tốt nhất.
Một tìm kiếm đơn giản trên internet về doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy kết quả tiêu cực, nhanh chóng làm giảm uy tín của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời với việc bảo vệ danh tiếng của bạn, ORM cũng giúp lập chỉ mục các URL tích cực để đại diện cho thương hiệu của bạn ở dạng tốt nhất.
Một tìm kiếm đơn giản trên internet về doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy kết quả tiêu cực, nhanh chóng làm giảm uy tín của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời với việc bảo vệ danh tiếng của bạn, ORM cũng giúp lập chỉ mục các URL tích cực để đại diện cho thương hiệu của bạn ở dạng tốt nhất.
Một tìm kiếm đơn giản trên internet về doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy kết quả tiêu cực, nhanh chóng làm giảm uy tín của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời với việc bảo vệ danh tiếng của bạn, ORM cũng giúp lập chỉ mục các URL tích cực để đại diện cho thương hiệu của bạn ở dạng tốt nhất.

Được nhắc đến trên

Một tìm kiếm đơn giản trên internet về doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy kết quả tiêu cực, nhanh chóng làm giảm uy tín của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời với việc bảo vệ danh tiếng của bạn, ORM cũng giúp lập chỉ mục các URL tích cực để đại diện cho thương hiệu của bạn ở dạng tốt nhất.

Các chuyên gia hàng đầu về quản trị thương hiệu trực truyến

Một tìm kiếm đơn giản trên internet về doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy kết quả tiêu cực, nhanh chóng làm giảm uy tín của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời với việc bảo vệ danh tiếng của bạn, ORM cũng giúp lập chỉ mục các URL tích cực để đại diện cho thương hiệu của bạn ở dạng tốt nhất.

Một tìm kiếm đơn giản trên internet về doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy kết quả tiêu cực, nhanh chóng làm giảm uy tín của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời với việc bảo vệ danh tiếng của bạn, ORM cũng giúp lập chỉ mục các URL tích cực để đại diện cho thương hiệu của bạn ở dạng tốt nhất.
Một tìm kiếm đơn giản trên internet về doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy kết quả tiêu cực, nhanh chóng làm giảm uy tín của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời với việc bảo vệ danh tiếng của bạn, ORM cũng giúp lập chỉ mục các URL tích cực để đại diện cho thương hiệu của bạn ở dạng tốt nhất.

Tại sao bạn cần quản trị thương hiệu trực tuyến?

Khi tìm kiếm một doanh nghiệp địa phương, thật ngạc nhiện 97% người tiêu dùng sẽ cảm nhận được thương hiệu của bạn chỉ dựa trên các bài đánh giá – thương hiệu trực tuyến là yếu tố quyết định mua hàng cuối cùng ở khách hàng. Nhận thức của khách hàng đối với thương hiệu của bạn đã được chứng minh là không thể thiếu để tạo ra một thương hiệu thành công. Mọi doanh nghiệp luôn phải đối mặt với phản hồi tiêu cực, những đánh giá xấu, thông tin tiêu cực từ đối thủ đó là lý do tại sao dịch vụ quản trị thương hiệu của Leading.vn sử dụng các biện pháp chiến lược để cảnh báo bạn ngay khi tên của bạn được nhắc đến. Đảm bảo bạn luôn biết được thị trường đang nói gì về thương hiệu của bạn.

Một cách tiếp cận được cá nhân hóa

Xác lập vị trí hiện tại danh tiếng của bạn và tìm hiểu vị trí của nó. Chúng tôi chỉ định một người quản lý chuyên trách cho chiến dịch của bạn, theo đó, chúng tôi sẽ đánh giá dấu ấn thương hiệu của bạn trên môi trường kỹ thuật số, đặt mục tiêu và thiết lập các phương pháp cần thiết để nâng cao kết quả thương hiệu và tăng uy tín cho trang web của bạn. Theo từng trường hợp cụ thể để tối ưu hóa tốt nhất thương hiệu cá nhân của bạn, đồng thời loại bỏ mọi kết quả tiêu cực liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Là nơi cung cấp dịch vụ quản lý thương hiệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi không chỉ cung cấp kết quả mà còn hứa hẹn hoàn toàn minh bạch cho tập khách hàng của mình. Chúng tôi thực hiện giám sát 24/7 với tính năng theo dõi chuyên sâu cho chiến dịch của bạn, đồng thời cung cấp cho bạn quyền truy cập mọi lúc vào các báo cáo trực tuyến.

Một tìm kiếm đơn giản trên internet về doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy kết quả tiêu cực, nhanh chóng làm giảm uy tín của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đồng thời với việc bảo vệ danh tiếng của bạn, ORM cũng giúp lập chỉ mục các URL tích cực để đại diện cho thương hiệu của bạn ở dạng tốt nhất.

Những con số từ Leading Digital

Nhận tư vấn về quản trị thương hiệu trực tuyến cùng chúng tôi ngay bây giờ

Với Leading Digital, bạn sẽ có được nhiều sự tin tưởng hơn cho trang web, tạo niềm tin mạnh mẽ hơn ở người tiêu dùng và giữ cho doanh nghiệp của bạn luôn dẫn đầu đối thủ. Để bắt đầu chiến dịch quản lý thương hiệu trực tuyến của bạn hoặc để tìm hiểu thêm, hãy nói chuyện với một trong các chuyên gia tư vấn của chúng tôi ngay hôm nay.

TƯ VẤN NGAY!

Câu hỏi thường gặp về quản trị thương hiệu trực tuyến (ORM)

Quản lý thương hiệu trực tuyến (ORM) đòi hỏi phải liên tục quảng bá nội dung tích cực và ngăn chặn nội dung sai lệch, gây hiểu lầm hoặc tiêu cực về doanh nghiệp của bạn.

ORM giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô tiếp cận với đối tượng mục tiêu của họ. Bởi vì nhận thức về thương hiệu về bản chất đã trở nên gắn liền với doanh số bán hàng, mối tương quan giữa uy tín và kinh doanh là không thể phủ nhận.

Như với bất kỳ dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số nào, chi phí của ORM phụ thuộc vào mục tiêu mà thương hiệu của bạn có trong đầu – cũng như tính chất và mức độ công việc yêu cầu hoàn thành.