Công cụ tính ROI PPC
Quảng cáo PPC là một phần không thể thiếu của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả, nhưng bạn thực sự có thể mong đợi bao nhiêu lợi nhuận từ chiến dịch của mình? Sử dụng công cụ tính đơn giản của chúng tôi để tìm ra…
Giá mỗi nhấp chuột trung bình cho các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn là bao nhiêu?
Bạn định chi bao nhiêu cho chiến dịch quảng cáo của mình?
Tỷ lệ chuyển đổi (CVR) của khách truy cập vào trang web của bạn thực hiện một chuyển đổi (thêm vào giỏ hàng, điền form, gọi điện)?
Có bao nhiêu khách hàng tiềm năng của bạn trở thành khách mua hàng thực sự?
Trung bình giá trị của mỗi khách hàng là bao nhiêu đối với doanh nghiệp của bạn?
Dựa trên những con số này, đây là những gì bạn có thể mong đợi về lợi tức đầu tư *
Giá mỗi nhấp chuột trung bình cho các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn là bao nhiêu?
Bạn định chi bao nhiêu cho chiến dịch quảng cáo của mình?
Tỷ lệ chuyển đổi (từ khách truy cập thành khách hàng tiềm năng) trên trang bạn muốn khách hàng truy cập vào.
Trung bình, giá trị của mỗi khách hàng là bao nhiêu đối với doanh nghiệp của bạn?
Dựa trên những con số này, đây là những gì bạn có thể mong đợi về lợi tức đầu tư *
Là Digital Marketing Agency hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi chắc chắn hiểu rõ việc thực hiện chiến dịch PPC hoàn hảo và tối đa hóa ROI của khách hàng.
Sử dụng kiến thức và chuyên môn nhiều năm của mình, chúng tôi đã tạo ra một công cụ tính ROI cho phép bạn xem cách chiến dịch PPC có thể đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn. Chúng tôi tính toán ROI bằng cách phân tích 6 số liệu chiến dịch quan trọng nhất (được liệt kê bên dưới).
Tìm hiểu về các số liệu chúng tôi sử dụng để tính toán ROI cho chiến dịch PPC của bạn…
Giá mỗi nhấp chuột (CPC) được xác định bởi ngân sách đề xuất, lĩnh vực và khả năng cạnh tranh của các từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn.
Kết quả chiến dịch PPC của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi chi tiêu quảng cáo hàng tháng của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với ngân sách ít nhất là 30,000,000 đồng.
Bắt đầu bằng cách sử dụng tỷ lệ chuyển đổi của trang web hiện tại, bao gồm khách hàng tiềm năng, đơn hàng, đăng ký và hơn thế nữa.
Đối với các doanh nghiệp B2B và B2C kinh doanh dịch vụ, tỷ lệ chốt deal là cần thiết để tính ROI của bạn.
Giá trị khách hàng trung bình đề cập đến giá trị tức thì mà khách hàng của bạn có thể mang lại cho chiến dịch của bạn.
Tính tỷ suất lợi nhuận của bạn bằng cách chia lợi nhuận gộp cho tổng doanh thu.
PPC, hay Pay Per Click, là một hình thức tiếp thị trực tuyến, nơi các nhà quảng cáo trả tiền mỗi khi người dùng nhấp vào quảng cáo của họ.
ROI cho các chiến dịch PPC là chủ quan và thay đổi dựa trên quy mô, loại ngành, mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Nói một cách đơn giản, ROI tốt nhất là ROI có tỷ suất lợi nhuận cao nhất.
Không. Để tính toán tiềm năng của các chiến dịch SEO của bạn, vui lòng sử dụng công cụ tính ROI SEO của chúng tôi.
Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của chiến dịch PPC của bạn. Điều này bao gồm số tiền bạn sẵn sàng trả để ai đó nhấp vào quảng cáo, theo từ khóa và nhân khẩu học cũng như chất lượng quảng cáo của bạn.
Không, công cụ tính ROI của chúng tôi chỉ được thiết kế để dự đoán lợi nhuận tiềm năng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chạy Google Ads, chúng tôi tin tưởng rằng công cụ tính của chúng tôi có thể cho bạn thấy những lợi ích tiềm năng mà chiến dịch PPC có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Một chiến dịch PPC hiệu quả có thể nhận được ROI đáng kinh ngạc, tạo ra lưu lượng truy cập và nhận được chuyển đổi trong thời gian ngắn. Liên hệ với các chuyên gia Digital Marketing của chúng tôi để xem cách chúng tôi có thể giúp phát triển doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay.