Tăng truy cập chất lượng
với quảng cáo Bing
chỉ 24 giờ với chi phí thấp

  • 5 tỷ lượt tìm kiếm và 133 triệu người dùng mỗi tháng trên Bing
  • Tăng cường chiến lược PPC của bạn với sức mạnh của quảng cáo Bing
  • Tỷ lệ nhấp cao hơn và chi phí cho mỗi nhấp chuột thấp hơn Google
  • Tối đa hóa ROI và nhận diện thương hiệu
Bing Ads sử dụng một phiên đấu giá động tương tự như phiên đấu giá Google Ads, do đó, các nhà quảng cáo trên Bing có nhiều lợi ích từ việc thiếu cạnh tranh, chẳng hạn như vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.Chúng tôi thấy rằng gần như tất cả đều có CPC tìm kiếm thấp hơn trên Bing, CPC trung bình rẻ hơn 33,5% trên Bing. Những lần nhấp này không chỉ rẻ hơn trên Bing mà quảng cáo của họ thường ở vị trí tốt hơn so với các đối tác Google và có CTR cao hơn.
Bing Ads sử dụng một phiên đấu giá động tương tự như phiên đấu giá Google Ads, do đó, các nhà quảng cáo trên Bing có nhiều lợi ích từ việc thiếu cạnh tranh, chẳng hạn như vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.Chúng tôi thấy rằng gần như tất cả đều có CPC tìm kiếm thấp hơn trên Bing, CPC trung bình rẻ hơn 33,5% trên Bing. Những lần nhấp này không chỉ rẻ hơn trên Bing mà quảng cáo của họ thường ở vị trí tốt hơn so với các đối tác Google và có CTR cao hơn.
Bing Ads sử dụng một phiên đấu giá động tương tự như phiên đấu giá Google Ads, do đó, các nhà quảng cáo trên Bing có nhiều lợi ích từ việc thiếu cạnh tranh, chẳng hạn như vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.Chúng tôi thấy rằng gần như tất cả đều có CPC tìm kiếm thấp hơn trên Bing, CPC trung bình rẻ hơn 33,5% trên Bing. Những lần nhấp này không chỉ rẻ hơn trên Bing mà quảng cáo của họ thường ở vị trí tốt hơn so với các đối tác Google và có CTR cao hơn.
Bing Ads sử dụng một phiên đấu giá động tương tự như phiên đấu giá Google Ads, do đó, các nhà quảng cáo trên Bing có nhiều lợi ích từ việc thiếu cạnh tranh, chẳng hạn như vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.Chúng tôi thấy rằng gần như tất cả đều có CPC tìm kiếm thấp hơn trên Bing, CPC trung bình rẻ hơn 33,5% trên Bing. Những lần nhấp này không chỉ rẻ hơn trên Bing mà quảng cáo của họ thường ở vị trí tốt hơn so với các đối tác Google và có CTR cao hơn.
Bing Ads sử dụng một phiên đấu giá động tương tự như phiên đấu giá Google Ads, do đó, các nhà quảng cáo trên Bing có nhiều lợi ích từ việc thiếu cạnh tranh, chẳng hạn như vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.Chúng tôi thấy rằng gần như tất cả đều có CPC tìm kiếm thấp hơn trên Bing, CPC trung bình rẻ hơn 33,5% trên Bing. Những lần nhấp này không chỉ rẻ hơn trên Bing mà quảng cáo của họ thường ở vị trí tốt hơn so với các đối tác Google và có CTR cao hơn.
Bing Ads sử dụng một phiên đấu giá động tương tự như phiên đấu giá Google Ads, do đó, các nhà quảng cáo trên Bing có nhiều lợi ích từ việc thiếu cạnh tranh, chẳng hạn như vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.Chúng tôi thấy rằng gần như tất cả đều có CPC tìm kiếm thấp hơn trên Bing, CPC trung bình rẻ hơn 33,5% trên Bing. Những lần nhấp này không chỉ rẻ hơn trên Bing mà quảng cáo của họ thường ở vị trí tốt hơn so với các đối tác Google và có CTR cao hơn.

Được nhắc đến trên

Bing Ads sử dụng một phiên đấu giá động tương tự như phiên đấu giá Google Ads, do đó, các nhà quảng cáo trên Bing có nhiều lợi ích từ việc thiếu cạnh tranh, chẳng hạn như vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.Chúng tôi thấy rằng gần như tất cả đều có CPC tìm kiếm thấp hơn trên Bing, CPC trung bình rẻ hơn 33,5% trên Bing. Những lần nhấp này không chỉ rẻ hơn trên Bing mà quảng cáo của họ thường ở vị trí tốt hơn so với các đối tác Google và có CTR cao hơn.

Tăng cường chiến lược PPC của bạn với sức mạnh của Quảng cáo Bing

Bạn muốn càng nhiều người biết về doanh nghiệp của mình càng tốt, vậy tại sao không tận dụng mọi kênh tiếp thị phù hợp có sẵn cho bạn?Mặc dù tất cả chúng ta đều biết Google là ông lớn trong trò chơi PPC, nhưng Quảng cáo Bing lại thường bị các agency và doanh nghiệp bỏ qua mặc dù chỉ xuất hiện ở vị trí thứ hai.Quá nhiều nhà tiếp thị nhìn thấy một biểu đồ thị phần tìm kiếm duy nhất và gắn bó với quảng cáo trên Google suốt đời mà quên rằng Bing vẫn được sử dụng bởi 133 triệu người đáng kinh ngạc, những người thực hiện 5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi tháng. Với những con số như thế trên bàn, bạn thực sự có thể suy nghĩ lại về việc tại sao mình lại bỏ qua nó không?Quảng cáo Bing không giống như Google Ads, điều đó có nghĩa là bạn không phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là phải xoay sở với một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số khác. Thêm vào đó, chúng có chi phí thấp hơn cho mỗi lần nhấp chuột, được hiển thị trên nhiều công cụ tìm kiếm và có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn. Kết hợp điều đó với đội ngũ chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số tại Leading.vn và bạn sẽ có một công cụ mạnh mẽ trong cuộc chiến với các đối thủ của mình.Thêm Quảng cáo Bing vào kho vũ khí tiếp thị của bạn và sẽ thấy tại sao công cụ tìm kiếm của Microsoft không phải là một quả bom xịt. Nhiều lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng đang chờ đợi: bạn có tận dụng được tiềm năng chưa được khai thác này không?

Bing Ads sử dụng một phiên đấu giá động tương tự như phiên đấu giá Google Ads, do đó, các nhà quảng cáo trên Bing có nhiều lợi ích từ việc thiếu cạnh tranh, chẳng hạn như vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.Chúng tôi thấy rằng gần như tất cả đều có CPC tìm kiếm thấp hơn trên Bing, CPC trung bình rẻ hơn 33,5% trên Bing. Những lần nhấp này không chỉ rẻ hơn trên Bing mà quảng cáo của họ thường ở vị trí tốt hơn so với các đối tác Google và có CTR cao hơn.

Đánh bại đối thủ cạnh tranh bằng chiến lược Quảng cáo Bing thông minh, tiết kiệm chi phí

Internet đã thay đổi hoàn toàn cách người tiêu dùng tìm thấy sản phẩm và dịch vụ mà họ cần, nhưng nó cũng có nghĩa là các doanh nghiệp cần phải chiến đấu hết sức để đánh bại đối thủ cạnh tranh. Trong bối cảnh khốc liệt như vậy, điều quan trọng là bạn phải tận dụng mọi con đường tăng trưởng có sẵn.Quá nhiều nhà tiếp thị dựa vào một chiến lược duy nhất để đạt được kết quả, bỏ qua những lợi ích không thể phủ nhận của một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số đa dạng kết hợp các kênh như Quảng cáo Bing để có được ROI tối đa và kết quả tốt nhất có thể cho doanh nghiệp của bạn. Bạn thất vọng với kết quả PPC ấn tượng của đối thủ? Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra một chiến lược đa dạng, có tư duy sâu sắc để thổi bay họ.

Bing Ads sử dụng một phiên đấu giá động tương tự như phiên đấu giá Google Ads, do đó, các nhà quảng cáo trên Bing có nhiều lợi ích từ việc thiếu cạnh tranh, chẳng hạn như vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.Chúng tôi thấy rằng gần như tất cả đều có CPC tìm kiếm thấp hơn trên Bing, CPC trung bình rẻ hơn 33,5% trên Bing. Những lần nhấp này không chỉ rẻ hơn trên Bing mà quảng cáo của họ thường ở vị trí tốt hơn so với các đối tác Google và có CTR cao hơn.
Bing Ads sử dụng một phiên đấu giá động tương tự như phiên đấu giá Google Ads, do đó, các nhà quảng cáo trên Bing có nhiều lợi ích từ việc thiếu cạnh tranh, chẳng hạn như vị trí quảng cáo tốt hơn và chi phí mỗi nhấp chuột rẻ hơn.Chúng tôi thấy rằng gần như tất cả đều có CPC tìm kiếm thấp hơn trên Bing, CPC trung bình rẻ hơn 33,5% trên Bing. Những lần nhấp này không chỉ rẻ hơn trên Bing mà quảng cáo của họ thường ở vị trí tốt hơn so với các đối tác Google và có CTR cao hơn.

Tối đa hóa ROI trả cho mỗi nhấp chuột

Chúng tôi tin rằng không có chiến dịch quảng cáo nào giống nhau, đó là lý do tại sao chúng tôi luôn điều chỉnh giải pháp dựa trên ngân sách, mục tiêu và điểm bán hàng độc đáo của bạn. Chúng tôi sử dụng kinh nghiệm sâu rộng của mình để tạo ra các chiến dịch PPC hiểu biết trên Bing Ads nhằm tối ưu hóa ngân sách của bạn và không ảnh hưởng đến nhân khẩu học chính của bạn. Ngoài ra, chúng tôi chỉ chú ý đến việc thu hút khách hàng tiềm năng đủ điều kiện từ quảng cáo của bạn, không chỉ bất kỳ nhấp chuột nào sẽ làm tăng số liệu thống kê mà không có bất kỳ tác động thực sự nào đến kết quả kinh doanh của bạn.Cuối cùng, chúng tôi được thúc đẩy bởi cùng một mục tiêu bất kể dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, cho dù đó là SEO, tiếp thị truyền thông xã hội hay quản lý danh tiếng: để tăng lợi nhuận và phát triển doanh nghiệp của bạn. Bằng cách hợp tác với chúng tôi, bạn đang hợp tác với chuyên gia về Bing Ads.

Câu hỏi thường gặp về Quảng cáo Bing Ads

Bing Ads có thể so sánh với Google Ads về cấu trúc và cách phân phối của chúng. Chỉ định các từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu, đặt giá thầu trên số tiền bạn sẽ trả cho mỗi nhấp chuột và Bing sẽ phân phát quảng cáo của bạn ở đầu các tìm kiếm có liên quan trên các nền tảng di động và máy tính để bàn khác nhau. Người dùng tìm kiếm các cụm từ đó sẽ thấy quảng cáo của bạn được hiển thị cùng với các kết quả không phải trả tiền do Bing hiển thị.

Bing Ads và Google Ads thường được coi là đối thủ cạnh tranh, khi chúng thực sự hoạt động hiệu quả nhất. Thị phần của Google chắc chắn khiến nó trở thành một khách hàng tiềm năng hấp dẫn đối với các nhà tiếp thị, nhưng việc mở rộng các chiến dịch PPC với quảng cáo Bing hiệu quả về chi phí đảm bảo bạn sẽ không gặp khó khăn trong quá trình săn tìm khách hàng mới.

Mặc dù có thị phần nhỏ hơn so với đối thủ cạnh tranh chính, Bing Ads đã được chứng minh là mang lại lợi tức đầu tư vững chắc – thường rẻ hơn và có tỷ lệ nhấp tốt hơn Google. Quảng cáo Bing được sử dụng tốt nhất để bổ sung cho các kênh tiếp thị chính của bạn nhằm đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tiếp cận khách hàng tiềm năng.