Lợi nhuận tăng 400% chỉ sau 7 ngày với quảng cáo Youtube

  • Tiếp cận khách hàng lý tưởng bằng các quảng cáo YouTube được nhắm mục tiêu
  • Tận dụng tối đa hiệu quả video quảng cáo với hệ thống TrueView của YouTube
  • YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới và thuộc sở hữu của Google
  • Các chỉ số quảng cáo Youtube được đo lường dễ dàng
Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.
Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.
Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.
Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.
Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.
Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.

Được nhắc đến trên

Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.

Chúng tôi ở đây để giúp bạn tận dụng tối đa quảng cáo video của mình với hệ thống TrueView của YouTube.

Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.

Đừng lo lắng nếu bạn chưa hiểu rõ điều này, chúng tôi ở đây để giúp bạn chọn mô hình phù hợp với bạn và giải thích ưu và nhược điểm của từng loại.

Nội dung để chạy quảng cáo YouTube hoàn hảo là các video đánh giá của khách hàng, giới thiệu sản phẩm và các trích đoạn lôi cuốn khác nhằm thu hút sự chú ý về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mọi người thường bỏ qua quảng cáo sau 5 giây, điều này thực sự tuyệt vời vì bạn sẽ không lãng phí ngân sách của mình cho những người không quan tâm tới sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

Là một phần của dịch vụ quảng cáo YouTube của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra lời kêu gọi hành động mạnh mẽ nhằm thu hút khán giả và tối đa hóa chuyển đổi. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, chúng tôi hiểu làm thế nào để mang lại kết quả tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong nhiều ngành khác nhau.

Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.
Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.

TrueView In-Stream

Quảng cáo TrueView In-stream có thể xuất hiện trước, trong hoặc sau video YouTube cũng như các vị trí khác trong Mạng hiển thị của Google.

Quảng cáo trong luồng có thời lượng tối đa là 3 phút và là một cách tuyệt vời để mang về thêm lưu lượng truy cập, nâng cao nhận thức về thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Lợi ích cho việc dùng định dạng quảng cáo này càng được nhân đôi lên nữa vì bạn sẽ chỉ phải trả phí nếu người dùng dừng lại xem quảng cáo của bạn lâu hơn 30 giây hoặc nhấp chuột vào quảng cáo đó.

Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.

Dự án gần đây

SEO

gobear.com

GoBear tiên phong cung cấp giải pháp cho nhu cầu quan trọng nhất của người dùng khi họ đang phân vân giữa quá nhiều lựa chọn: sự đơn giản. Trang web này mang đến cho người dùng những công cụ hữu ích như so sánh thẻ tín dụng, tham khảo đánh giá từ người dùng khác, và bảng xếp hạng các sản phẩm tài chính cá nhân. Xem thêm →

TrueView Discovery

TrueView Discovery là định dạng quảng cáo video YouTube lý tưởng cho các thương hiệu ở Việt Nam muốn có một chiến dịch tiếp thị ít xâm nhập hơn một chút.

Chúng không có giới hạn về độ dài và sẽ xuất hiện trên trang chủ của YouTube, trong kết quả tìm kiếm hoặc trên thanh bên. Chúng tôi đã thành công lớn với khách hàng sử dụng quảng cáo TrueView Discovery để giới thiệu các sản phẩm mới và tạo các tài liệu quảng cáo dạng dài khác giúp xây dựng lòng tin và nhận diện thương hiệu cho khách hàng mục tiêu của bạn.

Leading Digital sẽ giúp bạn thiết lập tất cả các quảng cáo này, tạo ra các tiêu đề và nội dung lôi cuốn, khiến cho khách hàng của bạn không thể cưỡng lại, tăng tính hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo Youtube của bạn.

Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.
Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.

TrueView cho phạm vi tiếp cận

Là một trong những tùy chọn quảng cáo video mới nhất của YouTube, quảng cáo TrueView cho phạm vi tiếp cận rất phù hợp cho các doanh nghiệp muốn chạy quảng cáo Youtube với ngân sách nhỏ hơn.

Chúng cho phép bạn làm nổi bật các khía cạnh hấp dẫn nhất của thương hiệu hoặc đưa ra một chương trình khuyến mãi trong một video dài từ 6 đến 30 giây. Bạn sẽ chỉ phải trả chi phí quảng cáo cho mỗi 1000 lượt xem, đây là một cách cực kỳ tiết kiệm để sử dụng các dịch vụ quảng cáo của YouTube.

Không phải thứ bạn đang tìm kiếm?

Dưới đây là các tùy chọn khác của quảng cáo Youtube:

Quảng cáo Youtube không thể bỏ qua

Đối với những người đang tìm kiếm thứ gì đó mà TrueView không thể làm được, hãy xem xét quảng cáo YouTube không thể bỏ qua. Đây là một cách tuyệt vời để truyền bá thông điệp của bạn một cách chi tiết hơn. Loại quảng cáo này cho phép video có độ dài lên đến 20 giây, quảng cáo không thể bỏ qua có thể được hiển thị theo hai cách khác nhau. Đầu tiên là ở đầu video và thứ hai là ở ở giữa đối với các video YouTube dài hơn 10 phút.

Mặc dù quảng cáo không thể bỏ qua là một loại quảng khó chịu, nhưng thực tế, người dùng Youtube đang dần quen với chúng hơn. Nếu bạn tạo được nội dung quảng cáo thực sự hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của đối tượng mục tiêu, chúng có thể là một cách cực kỳ hiệu quả để tạo ra chuyển đổi so với những người chỉ chờ để bỏ qua quảng cáo của bạn ngay khi có thể.

Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.
Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.

Quảng cáo đệm

Quảng cáo đệm là một cách nhanh gọn để truyền tải thông điệp của bạn. Mặc dù định dạng của quảng cáo đệm chỉ có 6 giây khiến cho bạn không có nhiều thời gian để đưa ra thông tin chi tiết, nhưng đó là độ dài hoàn hảo để tạo ra các quảng cáo nhanh, thú vị và đáng nhớ. Với rất nhiều người sử dụng thiết bị di động và họ luôn luôn di chuyển, định dạng này là lý tưởng để thu hút sự chú ý của một loại khách hàng tiềm năng ưa thích sử dụng Youtube trong thời gian rãnh rỗi hoặc đang đi bộ trên đường.

Kết nối Quảng cáo đệm với nội dung hấp dẫn và chúng có thể trở thành một trong những vũ khí tuyệt vời nhất trong chiến lược tếp cận khách hàng của bạn. Được trả tiền dựa trên số lần hiển thị, chúng có thể là tấm vé đưa bạn đến sự nổi tiếng trên internet.

Cách chúng tôi sẽ mang lại kết quả cho doanh nghiệp bạn

Khi bạn bắt đầu chiến dịch quảng cáo Youtube với Leading Digital, bạn có thể yên tâm rằng bạn đang làm việc với những chuyên gia am hiểu các kỹ thuật để hoạt động hiệu quả trên nền tảng đầy tiềm năng này.

Với đội ngũ chuyên gia luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, chúng tôi biết cách nhắm mục tiêu chính xác đối tượng mong muốn của bạn để mang lại lợi tức đầu tư tối đa. Cho dù bạn đang tìm cách quảng bá sản phẩm, nâng cao nhận thức về thương hiệu hay lưu lượng truy cập, chúng tôi tin rằng có thể giúp bạn tạo nên một chiến dịch quảng cáo video YouTube thành công tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm tạo nội dung để thu hút loại khách hàng mà bạn cần. Điều này, kết hợp với việc nhắm mục tiêu đúng đối tượng và sử dụng định dạng quảng cáo tối ưu, đã mang lại cho chúng tôi nhiều dự án thành công và sự hài lòng từ khách hàng. Vô số khách hàng của chúng tôi đã thấy kết quả tuyệt vời từ các chiến dịch quảng cáo trên YouTube. Liên hệ với chúng tôi để trở thành người tiếp theo và đưa quảng cáo video của bạn lên một tầm cao mới.

Để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả về chi phí, bạn cần phải biết về nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống TrueView.

Câu hỏi thường gặp về Quảng cáo Youtube

Một chiến dịch quảng cáo được tối ưu hóa cẩn thận có thể đạt được sự phát triển đáng kể cho doanh nghiệp của bạn. Thông qua nội dung video hấp dẫn, tiêu đề sắc nét và nhắm mục tiêu thông minh, bạn có thể tiếp cận đối tượng của mình và tạo chuyển đổi.

Về cơ bản, YouTube có thể nhắm mục tiêu đến bất kỳ thị trường nào với độ chính xác vượt trội, nhưng có thể rất khó để đi đúng hướng. Từ tuổi tác, thu nhập và tình trạng là phụ huynh đến các sự kiện trong cuộc sống và sở thích chung, hiểu rõ khách hàng của bạn là chìa khóa thành công.

YouTube rất tuyệt vời để tạo ra những quảng cáo hấp dẫn. Có các tùy chọn linh hoạt hỗ trợ nhiều độ dài video, ngoài ra bạn có thể tự do sử dụng tiêu đề và hình ảnh thu nhỏ để giao tiếp hiệu quả với khán giả của mình.