Hãy suy nghĩ thật kỹ về tất cả các biện pháp có thể giúp khách hàng mục tiêu tìm đến trang web của bạn. Ngoài cơ sở khách hàng đã được thành lập và quảng cáo trả phí, SEO từ các trang web – như mục “Giới thiệu” – có lẽ là một trong những yếu tố thúc đẩy lưu lượng truy cập được SEO tối ưu hóa duy nhất mà doanh nghiệp của bạn có thể tin tưởng. Đây là cơ hội thường bị bỏ qua. Xét cho cùng, đã có rất nhiều lần bạn chỉ cần tiếp tục cập nhật các trang đích vĩnh viễn trên trang web của mình, nhưng hoạt động blog lại mang đến vô số khả năng sáng tạo nội dung và thu hút khách hàng mới.Bạn vẫn chưa cảm thấy thuyết phục? Hãy kiên nhẫn và xem qua một số thông tin quan trọng này nhé. Thế giới trực tuyến vô cùng rộng lớn, nhưng có đến 77% người dùng Internet bỏ thời gian đọc blog. Điều này đồng nghĩa với việc nếu doanh nghiệp của bạn không có blog, có khả năng bạn đang bỏ lỡ một trong những lý do chính khiến khách hàng mục tiêu của bạn xuất hiện trực tuyến. Không chỉ vậy, các trang web có blog thường sở hữu số trang được lập chỉ mục so lớn hơn 434% với những trang web không có blog. Nói đơn giản, mỗi trang được lập chỉ mục trên Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ đem đến cho bạn thêm một cơ hội để tiếp cận cơ sở khách hàng của mình, đem lại bất lợi cho những trang web không có blog ngay từ đầu. Việc tạo ra một trang blog độc đáo có thể đem lại giá trị cho đối tượng khách hàng có lẽ là một nhiệm vụ khiến bạn nản chí lúc ban đầu, nhưng đó chính là thời điểm hoàn hảo để công ty Digital Marketing Leading.vn xuất hiện. Với tư cách là một trong những công ty digital marketing hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi đã sáng tạo và duy trì nội dung cho hàng nghìn khách hàng, giúp đưa doanh nghiệp của họ lên một tầm cao mới.