Cơn sốt truyền thông xã hội mới nhất đang quét qua Hồng Kông. Nếu bạn bắt gặp ai đó trên phố và hỏi họ ứng dụng yêu thích của họ hiện tại là gì, rất có thể họ sẽ cho bạn biết một cái tên: TikTok (Douyin nếu đặt tại Trung Quốc).
Là một trong những ứng dụng di động phổ biến nhất trên thị trường, TikTok là một chương trình video lan truyền do công ty ByteDance sở hữu và điều hành. Là một ứng dụng chia sẻ video dạng ngắn, TikTok cho phép người dùng tải lên các video của chính họ và chia sẻ chúng với bạn bè của họ và cơ sở người dùng đang tăng lên với hơn 500.000 người dùng hàng ngày.
Do tính phổ biến và khả năng video lan truyền nhanh chóng, các doanh nghiệp và đại lý tiếp thị đang nỗ lực đưa thương hiệu của họ lên nền tảng này. Bằng cách tạo video giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ nhắm mục tiêu đến khán giả TikTok, các công ty có cơ hội tiếp cận khách hàng mới và khách hàng hiện tại một cách nhanh chóng và tạo ra lượng người theo dõi trực tuyến trung thành.