Quảng cáo cho hơn 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên Tik Tok

  • Tiktok đã vượt mặt Google trở thành nền tảng truy cập nhiều nhất thế giới
  • Tăng nhận thức về thương hiệu và tiếp cận nhiều người hơn
  • Xây dựng một chiến dịch hiệu quả với sự trợ giúp của các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số
  • Phát triển doanh nghiệp của bạn bằng cách vượt trội so với đối thủ cạnh tranh
Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k - 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.
Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k - 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.
Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k - 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.
Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k - 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.
Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k - 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.
Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k - 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.

Được nhắc đến trên

Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k - 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.

Tik Tok là tương lai của truyền thông xã hội…

Ứng dụng có cơ sở người dùng trẻ và tiềm năng to lớn để phát triển hơn nữa, đó là lý do tại sao mọi doanh nghiệp CẦN phải có chiến lược tiếp thị Tik Tok.

Nhưng bạn có thể đang nghĩ… “làm thế nào để tiếp thị trên Tik Tok thậm chí hoạt động?” Tại Leading Digital, chúng tôi có kinh nghiệm chạy các chiến dịch tiếp thị Tik Tok EPIC được thiết kế để phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.Đây chính xác là cách chúng tôi làm điều đó…

NHẬN BÁO GIÁ QUẢNG CÁO TIKTOK
Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k - 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.

Tại sao bạn nên quảng cáo trên TikTok?

Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k - 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.

TikTok là gì?

Cơn sốt truyền thông xã hội mới nhất đang quét qua Hồng Kông. Nếu bạn bắt gặp ai đó trên phố và hỏi họ ứng dụng yêu thích của họ hiện tại là gì, rất có thể họ sẽ cho bạn biết một cái tên: TikTok (Douyin nếu đặt tại Trung Quốc).

Là một trong những ứng dụng di động phổ biến nhất trên thị trường, TikTok là một chương trình video lan truyền do công ty ByteDance sở hữu và điều hành. Là một ứng dụng chia sẻ video dạng ngắn, TikTok cho phép người dùng tải lên các video của chính họ và chia sẻ chúng với bạn bè của họ và cơ sở người dùng đang tăng lên với hơn 500.000 người dùng hàng ngày.

Do tính phổ biến và khả năng video lan truyền nhanh chóng, các doanh nghiệp và đại lý tiếp thị đang nỗ lực đưa thương hiệu của họ lên nền tảng này. Bằng cách tạo video giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ nhắm mục tiêu đến khán giả TikTok, các công ty có cơ hội tiếp cận khách hàng mới và khách hàng hiện tại một cách nhanh chóng và tạo ra lượng người theo dõi trực tuyến trung thành.

Tìm hiểu Douyin và TikTok

Trong khi Douyin và TikTok là các ứng dụng tương tự phục vụ gần như cùng một mục đích trực tuyến, hai ứng dụng này có một chút khác biệt. Sự khác biệt chính giữa cả hai là quyền truy cập khu vực của Douyin ở Trung Quốc, trong khi TikTok được sử dụng ở phần còn lại của thế giới.

Ai đang sử dụng TikTok?

Khi các thế hệ trẻ rời xa các phương tiện quảng cáo tiêu chuẩn như báo in, đài phát thanh và truyền hình, họ đang đổ xô đến TikTok. Là ứng dụng phổ biến nhất cho Thế hệ Z và Millennials, những người muốn đưa nội dung của họ đến trước thế hệ người tiêu dùng tiếp theo phải bắt đầu lập chiến lược cho tiếp thị và quảng cáo trực tuyến thông qua TikTok.

Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k - 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.
Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k - 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.

TikTok được tất cả mọi người yêu thích

Các thuật toán phức tạp cơ bản của TikTok giúp hướng nội dung video trên một luồng gần như vô hạn về phía người xem mỗi khi họ đăng nhập vào ứng dụng. Khi video sau khi video phát tự động, người xem có thể tương tác, thích và chia sẻ nội dung với những người theo dõi của họ cũng như tạo video của riêng họ. Các nhà quảng cáo có thể tận dụng lợi thế của đại lộ nội dung phát trực tuyến mới này để tiếp cận khán giả mới với nội dung video thú vị và hấp dẫn.

Tại sao bạn nên tìm một Agency quảng cáo TikTok chuyên nghiệp?

Thế giới của TikTok đã trở nên phổ biến nhanh chóng và ứng dụng này đang thay đổi gần như hàng ngày khi nội dung mới xuất hiện và những người có ảnh hưởng phát triển thương hiệu của họ.Nếu bạn là một doanh nghiệp muốn nổi bật trên thị trường kỹ thuật số Việt Nam, bạn cần một đội ngũ chuyên nghiệp để giúp bạn vượt lên trên sự ồn ào.Tại Leading Digital, đội ngũ chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội của chúng tôi có kinh nghiệm đầu tiên trong việc sử dụng TikTok để tiếp cận khách hàng. Với đội ngũ của chúng tôi ở bên cạnh bạn, bạn có thể tin tưởng rằng tính toàn vẹn và danh tiếng của thương hiệu của bạn sẽ được bảo vệ đồng thời gia tăng ảnh hưởng của bạn thông qua nhiều dịch vụ quảng cáo trực tuyến và tiếp thị kỹ thuật số.Đừng đợi khách hàng đến với bạn. Đến chỗ họ. Hãy bắt đầu xây dựng sự hiện diện kỹ thuật số tốt hơn ngay hôm nay trên TikTok với nhóm tại Leading Digital Vietnam.

Câu hỏi thường gặp về Quảng cáo TikTok

Hiện có 3 tùy chọn cho các thương hiệu quan tâm đến việc sử dụng TikTok để tiếp thị: #1 – Tạo kênh và tải lên các video có liên quan đến doanh nghiệp của bạn #2 – Nhận sự trợ giúp từ những người có ảnh hưởng và khách hàng đam mê để giới thiệu nội dung của bạn với nhiều đối tượng hơn #3 – Chạy các chiến dịch quảng cáo trả phí trên TikTok .

Từ video giáo dục đến chuyển đổi làm đẹp, có nhiều cách để sử dụng TikTok cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu cá nhân của bạn. Với chiến lược quảng cáo mạnh mẽ, TikTok có thể giúp khách hàng của bạn giải trí với nội dung video, xây dựng cộng đồng thích hợp và tiếp cận khán giả trẻ hơn

  • #1 – 66% tổng số người dùng trên toàn thế giới dưới 30 tuổi.
  • #2 – Người dùng Tik Tok hiện có là 51% nam và 49% nữ.
  • #3 – 41% người dùng Tik Tok ở độ tuổi từ 16-24 tuổi.
  • #4 – Tik Tok đặc biệt phổ biến ở những người độ tuổi 40, chiếm 16,8% người dùng của ứng dụng .

Chi phí quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức CPM khoảng 10 đô la ( giá mỗi lần hiển thị), nhưng bạn phải đầu tư tối thiểu ít nhất là 50 đô la cho một nhóm quảng cáo hoặc 500 đô la cho một chiến dịch. Các doanh nghiệp của chúng tôi thường dành 50k – 150k ngân sách marketing để chạy quảng cáo Tik Tok mỗi năm.