Những người theo dõi của bạn không muốn cảm thấy như họ đang bị bán hàng liên tục. Trên thực tế, 86% người tiêu dùng thích các doanh nghiệp xuất hiện một cách trung thực và xác thực trên phương tiện truyền thông xã hội. Ngày nay, mọi người muốn hiểu và chia sẻ các giá trị của công ty mà họ mua hàng. Họ cũng muốn có cảm giác như có một con người phía sau màn hình. Organic social media marketing làm cho cả hai điều này trở nên khả thi với cách tiếp cận phù hợp.
Xem xét khả năng hiển thị của phương tiện truyền thông xã hội, tương tác của khách hàng là cực kỳ có giá trị khi bạn có phản hồi phù hợp. Đó là cơ hội để thể hiện sự chân thành và minh bạch, ngay cả khi doanh nghiệp của bạn đang bị chỉ trích. Bằng cách đưa ra phản hồi được cá nhân hóa, những người theo dõi bạn sẽ đánh giá cao rằng trải nghiệm cá nhân của họ quan trọng đối với công ty của bạn.
Mối quan hệ này với những người theo dõi bạn có một loạt các lợi ích sâu rộng. Mọi người sẽ dễ tiếp thu nội dung của bạn và tương tác với nội dung đó thường xuyên hơn thay vì chỉ lướt qua. Hoạt động gia tăng này cũng cải thiện cơ hội của bạn trong việc tạo các bài đăng lan truyền, giúp khách hàng tiềm năng đổ xô vào hồ sơ của bạn và khám phá các sản phẩm của bạn.