Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều dựa vào mối quan hệ của mình với khách hàng, cả hiện tại và mới. Tại Leading Digital, các chuyên gia quản lý cộng đồng của chúng tôi sẽ cẩn thận tạo dựng mối quan hệ với khán giả của thương hiệu bằng cách nắm bắt cơ hội tương tác với cộng đồng của bạn theo những cách mới mẻ và sáng tạo. Chúng tôi biết chính xác cách tạo ra sự cân bằng phù hợp giữa việc giữ chân khách hàng và thu hút khách hàng mới. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ đi sâu vào trọng tâm doanh nghiệp của bạn để tìm những điểm nổi bật mà chúng tôi sẽ sử dụng để phát triển khả năng hiển thị và uy tín của thương hiệu của bạn.
Nếu bạn chưa đầu tư vào mạng xã hội cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của mình thì bạn đang bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng đối tượng và bán hàng đáng kể. Tại Leading.vn, chúng tôi sẽ không chỉ tạo một chiến lược truyền thông xã hội và để bạn giải quyết phần còn lại. Thay vào đó, chúng tôi sẽ giúp bạn từng bước trên đường đi. Từ việc kiểm tra cơ sở kinh doanh và khách hàng của bạn đến việc xây dựng một kế hoạch hành động tiên tiến để theo dõi chặt chẽ kết quả và thu hút khách hàng tham gia vào các cuộc trò chuyện công khai nhằm tăng giá trị cho cả doanh nghiệp và cộng đồng của bạn, chúng tôi sẽ nhận được kết quả tốt nhất cho thời gian và ngân sách thông qua cách tiếp cận từng bước của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ truyền thông xã hội và quản lý cộng đồng cho một loạt các kênh truyền thông xã hội chính thống và thích hợp.