Trở thành Youtuber là công việc mơ ước của hầu hết mọi người, nhưng không phải ai cũng có thể thành công. Dưới đây là danh sách 10 người dùng YouTube hoặc kênh YouTube hàng đầu trên thế giới hiện này.
Hãy xem tại sao họ lại thành công như vậy và làm thế nào họ trở thành người dùng YouTube được trả tiền cao nhất trên thế giới.
Youtuber là người sản xuất nội dung video và chia sẻ nội dung đó trên YouTube với mục tiêu tăng người đăng ký. Nó đã trở thành một công việc phổ biến đối với thế hệ trẻ.
Một Youtuber không chỉ đơn giản là sản xuất và tải video của họ lên Youtube, họ còn có sự cống hiến và cá tính riêng để tạo ra nội dung hấp dẫn mà người đăng ký của họ có thể tiếp tục ủng hộ. Đây là danh sách 10 kênh YouTube có nhiều lượt đăng ký nhất thế giới.
10. Vlad and Niki – 86,1 triệu người đăng ký
Kênh YouTube này được điều hành bởi hai anh em Vladislav Vashketov (8 tuổi) và Nikita Vashketov (6 tuổi) sống cùng gia đình tại Miami, Florida, Mỹ. Vlad and Niki có tổng cộng 21 kênh với hơn 200 triệu người đăng ký. Nội dung của họ chủ yếu xoay quanh các bài đánh giá đồ chơi và các hoạt động của trẻ em.
9. Zee Music Company – 87,6 triệu người đăng ký
Người hâm mộ Bollywood yêu thích kênh YouTube của công ty âm nhạc Ấn Độ có trụ sở tại Mumbai này. Nội dung mà Zee Music Company sản xuất là về các bài hát Bollywood của Ấn Độ, bao gồm cả nhạc của các ca sĩ nổi tiếng của Ấn Độ.
8. WWE – 90,7 triệu người đăng ký
Kênh WWE YouTube nổi tiếng với những người hâm mộ WWE hoặc World Wrestling Entertainment. Kênh này chiếu lại các trận đấu và là kênh phải đăng ký cho những người hâm mộ đấu vật!
7. Like Nastya – 100 triệu người đăng ký
Anatasia Radzinskaya là một đứa trẻ tám tuổi, người đồng sản xuất kênh YouTube của mình với cha mẹ. Kênh Like Nastya của cô ấy là tất cả về đập hộp đồ chơi và trải nghiệm các hoạt động dành cho trẻ em ở những nơi khác nhau. Sau khi chuyển đến từ Nga, họ hiện đang sống ở Florida, Hoa Kỳ.
6. Kids Diana Show – 100 triệu người đăng ký
Đây là một kênh dành cho trẻ em khác có trụ sở tại Ukraine, do Diana (7 tuổi) và anh trai Roma của cô điều hành. Kids Diana Show tạo nội dung về đồ chơi và hoạt động cho trẻ em bằng một số ngôn ngữ như Ấn Độ, Nhật Bản, Nga, Tây Ban Nha, Đức và Bồ Đào Nha.
5. MrBeast – 104triệu người đăng ký
Jimmy Donalson sản xuất nhiều loại nội dung trên kênh YouTube MrBeast của anh ấy, nhiều nội dung trong số đó hiện đã trở thành video clip lan truyền. Một trong những clip lan truyền của anh ấy với 20 triệu lượt xem là phiên bản Trò chơi câu mực trên NETFLIX mà anh ấy chơi ngoài đời thực với 456 đối thủ cạnh tranh, với người chiến thắng nhận được 456.000 đô la hoặc khoảng 15 triệu THB.
4. PewDiePie – 111 triệu người đăng ký
Felix Arvid Ulf Kjellberg là một streamer chuyên sản xuất nội dung phát trực tiếp trò chơi. Các video của PewDiePie có hàng triệu lượt xem và là thứ nhất định phải xem đối với những người hâm mộ phát trực tuyến.
3. SET India – 141 triệu người đăng ký
Kênh YouTube SET India trực thuộc SONY, một tập đoàn Nhật Bản hiện đã mở rộng thị trường bao gồm cả lĩnh vực giải trí Ấn Độ. Kênh YouTube này tổ chức các chương trình thực tế, phim bộ, phim truyền hình và các chương trình như India’s Got Talent và Indian Idol.
2. Cocomelon – Nursery Rhymes – 142 triệu người đăng ký
Cocomelon – Nursery Rhymes mang đến các loại phim hoạt hình 3D dành cho trẻ em được yêu thích nhất với các nhân vật đầy màu sắc và âm nhạc vui nhộn mà các bé yêu thích.
1. T-Series – 224 triệu người đăng ký
Thật bất ngờ khi kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất thuộc sở hữu của một hãng phim và hãng phim Ấn Độ. Nội dung mà kênh T-Series sản xuất là về phim và nhạc Bollywood, và họ cũng có hơn mười kênh phụ với các ngôn ngữ khác nhau.
Danh sách 10 kênh YouTube có nhiều lượt đăng ký hàng đầu thế giới này cho thấy nội dung dành cho trẻ em đang trở nên rất phổ biến trên toàn cầu. Do đó, YouTube cung cấp một tính năng cụ thể để người sáng tạo đánh giá liệu nội dung của họ có phù hợp với trẻ em hay không.