X10 ROI sau một đêm với chiến thuật Social Media Marketing đã được chứng minh!

  • Các chuyên gia am hiểu thuật toán của các nền tảng mạng xã hội
  • Chiến lược social media marketing được điều chỉnh phù hợp với doanh nghiệp của bạn
  • Hiểu cách tiếp thị trên mạng xã hội theo xu hướng mới nhất phù hợp với doanh nghiệp
  • Tiếp cận nhiều khách hàng hơn và đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới
Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.
Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.
Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.
Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.
Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.
Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.

Trở thành siêu sao mạng xã hội

Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.
Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.

Thu hút sự chú ý của hàng nghìn người trên Instagram

Hơn 60% người nói rằng họ sử dụng Instagram để tìm sản phẩm mới, trong khi 80% theo dõi ít ​​nhất một doanh nghiệp trên nền tảng này. Theo thống kê vào tháng 3 năm 2017, hơn 120 triệu người dùng Instagram đã truy cập vào trang web, nhận chỉ đường hoặc gọi điện, gửi email hoặc nhắn tin cho một doanh nghiệp. Quảng cáo Instagram cung cấp một loạt các tính năng tiếp thị có sẵn và phân tích chi tiết, giúp bạn quảng bá thương hiệu một cách đẹp mắt và hiệu quả dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.
Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.

Thúc đẩy doanh số với quảng cáo Facebook

Là mạng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, Facebook cung cấp một nền tảng quảng cáo mạnh mẽ và linh hoạt. Bởi vì người dùng Facebook tham gia nhiều nhất so với bất kỳ mạng xã hội nào khác, 93% nhà tiếp thị kỹ thuật số sử dụng quảng cáo Facebook để quảng bá sản phẩm và dịch vụ thường xuyên. Có một chiến dịch chắc chắn với quảng cáo Facebook có thể mang lại ROI tốt nhất trên bất kỳ hình thức quảng cáo nào hiện nay.

Tăng phạm vi tiếp cận của bạn với quảng cáo trên YouTube

Lưu lượng truy cập video trên Internet sẽ chiếm hơn 80% tổng lưu lượng truy cập Internet của người tiêu dùng trong 4 năm. Cũng như thúc đẩy hành vi mua hàng, quảng cáo video tạo ra sự tương tác của khách hàng mạnh mẽ hơn. Đi trước đám đông và đầu tư vào chiến lược quảng cáo YouTube cho kênh của bạn – khi doanh nghiệp của bạn đang tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng hơn bao giờ hết!

Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.
Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.

Tăng 200% khách hàng tiềm năng với quảng cáo LinkedIn

Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.

Hãy để tiếng nói của thương hiệu bạn được lắng nghe trên Twitter

93% những người theo dõi các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Twitter có kế hoạch mua hàng, trong khi 69% đã mua hàng của họ vì họ đã thấy thứ gì đó trên nền tảng này. Giới thiệu doanh nghiệp của bạn trước những người dùng mới và theo dõi mức độ tương tác của bạn tăng cao với một kế hoạch Social Media Marketing hấp dẫn trên Twitter.

Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.
Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.

Thu hút khán giả trong nước và quốc tế trên WeChat

Với hơn 902 triệu người dùng truy cập WeChat mỗi ngày để sử dụng nhiều tính năng của nó, sự phổ biến của nền tảng này ở Trung Quốc và hơn thế nữa là không thể phủ nhận. Đảm bảo vị trí của bạn tại thị trường tỷ dân Trung Quốc trên WeChat và thấy sự tăng trưởng khách hàng tiềm năng.

Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.

Dự án gần đây

SEO

gobear.com

GoBear tiên phong cung cấp giải pháp cho nhu cầu quan trọng nhất của người dùng khi họ đang phân vân giữa quá nhiều lựa chọn: sự đơn giản. Trang web này mang đến cho người dùng những công cụ hữu ích như so sánh thẻ tín dụng, tham khảo đánh giá từ người dùng khác, và bảng xếp hạng các sản phẩm tài chính cá nhân. Xem thêm →

Tại sao tôi nên đầu tư vào Social Media Marketing?

Trong thế giới ngày nay, Social Media Marketing là một yếu tố cần thiết cho bất kỳ chiến lược kỹ thuật số thành công nào. Nó đi kèm với một loạt các lợi ích bao gồm nâng cao nhận thức về thương hiệu và độ tin cậy, lưu lượng truy cập đến nhiều hơn, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và sự hài lòng của khách hàng tốt hơn.Thêm chiến lược Social Media Marketing vào các nỗ lực kỹ thuật số của bạn sẽ tạo thêm chiều sâu và uy tín cho sự hiện diện trực tuyến của bạn. Sự hấp dẫn và dễ sử dụng của Social Media Marketing là nó có thể là một công cụ tuyệt vời để thu hút khách hàng mới, giao tiếp với trực tiếp với khách hàng và gắn quảng cáo của bạn ở những nơi mọi người thường dành thời gian của họ nhiều nhất.Bạn vẫn chưa bị thuyết phục? Hãy để những con số nói lên điều đó.

  • 90% tất cả các nhà tiếp thị nói rằng những chiến dịch Social Media Marketing đã tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho doanh nghiệp của họ
  • 66% nhà tiếp thị nhận thấy lợi ích của việc tạo khách hàng tiềm năng là họ dành ít nhất 6 giờ một tuần trên phương tiện truyền thông xã hội
  • Vào năm 2015, quảng cáo trên Facebook đã ảnh hưởng đến 52% lượt mua hàng online và offline của người tiêu dùng
  • 79% các nhà tiếp thị B2B nói rằng quảng cáo trên LinkedIn là một nguồn hiệu quả để tạo ra các khách hàng tiềm năng
  • 62% người dùng thế hệ Geny Y và 51% người dùng trên 35 tuổi có khả năng thực hiện hành động sau khi xem quảng cáo trên YouTube

Bất kỳ ai chưa triển khai Social Media Marketing vào chiến lược kỹ thuật số của họ đều đang bỏ lỡ một số cơ hội tiếp thị cực kỳ mạnh mẽ. Hãy liên hệ với Leading Digital ngay hôm nay để xem cách chúng tôi có thể thúc đẩy chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn bằng quảng cáo trên mạng xã hội.

Đối với Social Media Marketing B2B, không có lựa chọn nào tốt hơn quảng cáo trên LinkedIn. 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ quảng cáo LinkedIn, trong khi 94% nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn để phân phối nội dung. Trong khi mọi người dành thời gian trên các mạng xã hội khác, họ đầu tư thời gian vào LinkedIn. Củng cố địa vị thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và khai thác các mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ với chiến lược Social Media Marketing trên LinkedIn vững chắc.

Câu hỏi thường gặp về Social Media Marketing

Quảng cáo trên mạng xã hội có hiệu quả đáng kinh ngạc trong việc tăng nhận thức về thương hiệu và lòng tin khách hàng. Nó cung cấp một nền tảng hữu ích để cải thiện uy tín thương hiệu của bạn và sự hài lòng của khách hàng, cũng như tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Ngoài ra, nó có thể làm tăng vọt doanh số bán hàng của bạn.

Phương tiện truyền thông xã hội tăng doanh số bán hàng bằng cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng của bạn thông qua giao tiếp ổn định và tương tác có chất lượng. Thông qua các biện pháp này, khách hàng tiềm năng sẽ nhận thấy thương hiệu của bạn là đáng tin cậy và sẽ lựa chọn dịch vụ của bạn hơn đối thủ cạnh tranh.

Trên thực tế, 71% người tiêu dùng có trải nghiệm tích cực trên mạng xã hội với một thương hiệu sẽ giới thiệu thương hiệu đó cho người khác.

Các chiến lược truyền thông xã hội mang lại hiệu quả cao với khả năng thực hiện khéo léo. Tất nhiên, điều gì tạo nên hiệu quả phụ thuộc vào các mục tiêu cụ thể của bạn và mọi chiến dịch đều khác nhau.

75% nhà tiếp thị báo cáo lưu lượng truy cập trang web tăng và 90% doanh nghiệp đã tăng tỷ lệ hiển thị sau khi thực hiện chiến lược Social Media Marketing.

Sử dụng mạng xã hội là một trong những cách tốt nhất để tiếp cận và quảng cáo đến khán giả địa phương. Có thể nhắm mục tiêu các nhóm cụ thể cho phép bạn thu hẹp phạm vi tài liệu quảng cáo của mình, do đó tăng đáng kể lợi tức chi tiêu cho quảng cáo của bạn.

Với những người sử dụng mạng xã hội trung bình 2 giờ mỗi ngày, đó là một nền tảng quảng cáo cực kỳ hiệu quả. Chưa kể, mọi người có xu hướng tương tác và tin tưởng các thương hiệu địa phương mà họ nhìn thấy trên mạng xã hội nhiều hơn.

Doanh nghiệp nhỏ thường có ngân sách quảng cáo kéo dài và mỏng. Việc biết chính xác phương tiện truyền thông xã hội nào hiệu quả nhất trong việc phát triển doanh nghiệp nhỏ của bạn cũng không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi khuyên bạn nên theo đuổi những người có phạm vi tiếp cận lớn nhất. Ví dụ, hãy nghĩ đến Facebook và Instagram.

Việc nào bạn quyết định tập trung nhiều nỗ lực hơn cũng có thể phụ thuộc vào loại hình doanh nghiệp bạn đang điều hành. Ví dụ, Instagram có nhân khẩu học người dùng trẻ hơn nhiều và có xu hướng hữu ích hơn đối với các thương hiệu tập trung vào cùng một nhóm khách hàng đó.

Không nghi ngờ gì nữa, Facebook là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất ở Việt Nam. Một con số khổng lồ 69 triệu người ở Việt Nam tích cực sử dụng Facebook hàng ngày. Đây cũng là một trong những cách tốt nhất để quảng cáo, vì vậy, có một chiến dịch quảng cáo Facebook mạnh mẽ là chìa khóa để vận hành một doanh nghiệp thành công. Một nền tảng khác phổ biến để quảng cáo ở Việt Nam là Instagram, trong khi Zalo và WeChat giữ vị trí vững chắc là những ứng dụng giao tiếp được ưa chuộng.