• Võ Minh Vũ
  • Tháng Năm 30, 2021

25 công cụ SEO tốt nhất để kiểm tra và đánh giá hiệu quả SEO

Các bản cập nhật thuật toán đột ngột của Google khiến các nhà tiếp thị cảm thấy bối rối và lo lắng. Có vẻ như các công cụ tìm kiếm như Google luôn chờ bạn áp dụng mọi thủ thuật SEO của mình để cố gắng “leo rank” và sau đó tung ra một bản cập nhật khiến nỗ lực của bạn trở nên vô ích ngay lập tức.

Ngoài ra, vẫn còn một số bí mật đằng sau cách Google đánh giá các trang web và xác định trang web nào xuất hiện và cách chúng xuất hiện trên trang kết quả đầu tiên của công cụ tìm kiếm (SERPs) cho các truy vấn khác nhau.

Tin tốt là có một số công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) – một số miễn phí, một số trả phí có thể giúp bạn xem trang web của mình theo cách mà các công cụ tìm kiếm như Google nhìn thấy bằng cách này, bạn có thể cải thiện thứ hạng của mình và mức độ liên quan cho các từ khóa mục tiêu của bạn.

Trong bài viết blog này, chúng tôi sẽ xem xét 11 công cụ SEO miễn phí và 14 công cụ SEO trả phí.

( Lưu ý : Một số công cụ miễn phí bên dưới cũng cung cấp các gói trả phí trong khi một số công cụ trả phí cũng cung cấp các gói miễn phí – vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên xem các trang định giá để biết các công cụ mà bạn quan tâm nhất để xác định gói nào là lý tưởng cho nhu cầu và mục tiêu của bạn.)

11 công cụ SEO miễn phí tốt nhất

1. Công cụ chấm điểm trang web của HubSpot

Công cụ chấm điểm trang web của HubSpot

Nguồn

Các nhà tiếp thị luôn cố gắng tạo ra lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng đủ điều kiện thông qua trang web của công ty họ. Đó là lý do tại sao các nhà tiếp thị phải hiểu chính xác những gì họ có thể làm để cải thiện tác động và SEO của trang web đó.

Với Trình chấm điểm trang web của HubSpot, chỉ cần nhập URL của trang web của bạn và bạn sẽ tự động nhận được Thẻ báo cáo với thông tin chi tiết hữu ích về hiệu suất SEO trang web của bạn. Bạn có thể đăng ký khóa học Tối ưu hóa trang web của Học viện HubSpot, khóa học này dạy bạn cách cải thiện SEO, trải nghiệm người dùng (UX) của trang web và hơn thế nữa dựa trên loại phản hồi bạn nhận được trên Thẻ báo cáo của mình.

Với HubSpot Website Grader, bạn có thể:

  • Tìm hiểu về hiệu suất trang web của bạn chỉ trong vài giây.
  • Xác định các vấn đề hiệu suất cụ thể và nhận phản hồi rõ ràng, những gì bạn có thể làm ngay để khắc phục chúng.
  • Nhận hướng dẫn và hỗ trợ theo yêu cầu về cách bạn có thể cải thiện trang web của mình.
  • Nhận quyền truy cập vào khóa học 5 buổi học của Học viện HubSpot về Tối ưu hóa trang web để bạn có thể hiểu cách cải thiện các lĩnh vực vấn đề cụ thể của trang web của bạn.
  • Khám phá cách tối ưu hóa trang web của bạn cho thiết bị di động.
  • Tìm hiểu cách bạn có thể triển khai các phương pháp hay nhất về bảo mật trang web.
  • Cá nhân hóa UX trên trang web của bạn để tạo ra trải nghiệm thú vị cho người dùng.

2. Trung tâm Tìm kiếm của Google: Google Search Console

Trung tâm Tìm kiếm của Google: Google Search Console

Nguồn

Trung tâm Tìm kiếm của Google (trước đây được gọi là Google Webmasters) có một số công cụ giúp bạn xuất hiện trong SERPs cho các cụm từ và cụm từ tìm kiếm mà đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm.

Nếu bạn là một doanh nhân hoặc nhà tiếp thị, Trung tâm Tìm kiếm sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Google Search Console để trợ giúp SEO và phân tích trang web của bạn. Google Search Console giúp chủ cách trang web giám sát, gỡ lỗi và tối ưu hóa trang web mà không cần kiến ​​thức về code.

Dưới đây là một số ví dụ về các yếu tố của trang web mà Google Search Console sẽ hướng dẫn bạn và giúp bạn tối ưu hóa.

  • Các từ khóa hiện đang xếp hạng trên trang web của bạn.
  • Bất kỳ lỗi thu thập thông tin nào tồn tại trên trang web của bạn.
  • Tính thân thiện với thiết bị di động của trang web của bạn.
  • Số lượng trang web của bạn đang được lập chỉ mục trên Google (nếu chúng không có trong chỉ mục của Google, bạn có thể sử dụng Công cụ kiểm tra URL để gửi yêu cầu lập chỉ mục).
  • Các số liệu liên quan đến trang web quan trọng nhất đối với bạn bao gồm số lần nhấp, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp (CTR) trung bình và vị trí trung bình.

3. Google Analytics

Google Analytics

Nguồn

Mặc dù Google Analytics có phiên bản trả phí nhưng phiên bản miễn phí của sản phẩm đã đủ giúp bạn quản lý SEO trang web của mình – điều này đặc biệt đúng nếu bạn ghép nối Google Analytics với Google Search Console . Khi làm như vậy, tất cả dữ liệu SEO của trang web của bạn sẽ được kết nối với nhau ở cùng một trung tâm và bạn có thể sử dụng các truy vấn để xác định các khu vực cần cải thiện với các từ khóa và cụm từ mà bạn muốn trang web của mình xếp hạng.

Các cách khác mà bạn có thể sử dụng phiên bản Google Analytics miễn phí để hiểu và cải thiện SEO của mình là:

  • Loại bỏ lưu lượng truy cập spam – hoặc lọc lưu lượng truy cập giới thiệu của bạn – để loại bỏ lưu lượng truy cập có khả năng làm hỏng báo cáo SEO, chẳng hạn như các liên kết giới thiệu giả mạo (mang lại lưu lượng truy cập giả mạo đến trang web của bạn).
  • So sánh lưu lượng truy cập trang web không phải trả tiền và không phải trả tiền .
  • Xác định trang web nào của bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất để bạn có thể hiểu mình có thể làm gì để cải thiện SEO trên các trang đó.
  • Sử dụng Báo cáo nội dung trang web để xác định số liệu tương tác trên mỗi trang web, mức độ tương tác cho các thư mục và trang trên trang web của bạn, số liệu thoát trang cũng như chuyển đổi, hành vi và chuyển đổi trang đích.
  • Xem xét tính năng Chuyển đổi được hỗ trợ của Báo cáo đa kênh để xác định Kênh nào trong số các Kênh của bạn – được xác định là nguồn lưu lượng truy cập của bạn, chẳng hạn như các trang web giới thiệu hoặc tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền – đã dẫn đến bán hàng hoặc chuyển đổi nhiều nhất và giá trị của những lần bán hàng đó và chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.

4. Báo cáo SEO miễn phí của UpCity

Báo cáo SEO miễn phí của UpCity

Nguồn

Báo cáo SEO Miễn phí của UpCity cho phép bạn phân tích trang web của mình để xác định xem nó đang ở vị trí nào so với các đối thủ cạnh tranh.

Để đổi lấy một chút thông tin liên hệ của bạn,Báo cáo SEO sẽ cung cấp một báo cáo bao gồm những điều sau:

  • Phân tích Xếp hạng: Ảnh chụp nhanh về vị trí trang web của bạn xếp hạng trên Google, Yahoo! và Bing. Xếp hạng dựa trên các từ khóa chính của bạn.
  • Xây dựng liên kết: Tài khoản chi tiết về số lượng trang web liên kết trở lại trang web của bạn.
  • Phân tích tại chỗ: Xem xét mức độ thành công của bạn trong việc kết hợp từ khóa chính trên toàn bộ trang web của mình.
  • Khả năng truy cập trang web: Thông tin về thời gian tải và khả năng truy cập trang web của bạn.
  • Chỉ số độ tin cậy: Tổng quan về mức độ tin cậy hoặc quyền hạn của trang web của bạn.
  • Lập chỉ mục hiện tại: Chỉ số về số lượng trang web của bạn đã được lập chỉ mục.

5. Internet Marketing Ninjas

Internet Marketing Ninjas

Nguồn

Internet Marketing Ninjas là một công cụ tập trung vào SEO với nhiều công cụ miễn phí mà bạn có thể sử dụng để so sánh trang web của mình với đối thủ cạnh tranh, tối ưu hóa trang web cho các từ khóa nhất định, tạo thẻ meta và tăng lưu lượng truy cập organic vào trang web của bạn.

Dưới đây là một số ví dụ về các công cụ SEO Internet Marketing Ninja miễn phí mà bạn có thể tận dụng:

  • Xác định các liên kết bị hỏng, chuyển hướng và sử dụng tính năng thu thập thông tin trang web để tạo sơ đồ trang XML cho trang web của bạn.
  • Xem hình ảnh (cùng với nội dung thẻ ALT và kích thước hiển thị của chúng) và tất cả các liên kết trang của bạn (bên ngoài, nội bộ, v.v.) trên trang web của bạn để xem lại những gì đang hoạt động tốt và những gì bị hỏng hoặc cần cập nhật.
  • Sử dụng công cụ tối ưu hóa trên trang để đánh giá nội dung trang web, thông tin meta và liên kết nội bộ của bạn.
  • So sánh song song về SEO của các trang web của bạn so với các trang web của đối thủ cạnh tranh.
  • Phân tích thời gian tải trang và thời gian mỗi thành phần của trang web hiển thị đầy đủ.

6. Bing Webmaster

Bing Webmaster

Nguồn

Microsoft Bing Webmaster cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một số công cụ cung cấp thông tin chi tiết về trang web của bạn, chẳng hạn như các công cụ báo cáo, chẩn đoán và SEO. Các công cụ SEO mà bạn có thể sử dụng miễn phí có khả năng giúp bạn phân tích trang web của mình, quản lý các liên backlink và xem xét các từ khóa để đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa tốt cho tìm kiếm không phải trả tiền.

Dưới đây là một số điều bạn có thể làm với các công cụ SEO của Bing Webmaster:

  • Tìm hiểu về hồ sơ backlink trang web của bạn để biết các referring pages, domains, và anchor text.
  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa và cụm từ mà khách truy cập của bạn đang tìm kiếm cũng như khối lượng tìm kiếm của những từ khóa và cụm từ đó.
  • Sử dụng tính năng quét trang web để thu thập dữ liệu trang web của bạn và xác định các lỗi kỹ thuật SEO.
  • Nhận các báo cáo SEO cho bạn biết về bất kỳ lỗi nào trên trang web của bạn và các trang trang web riêng lẻ.

7. Seolyzer

Seolyzer

Nguồn

Seolyzer là một công cụ thu thập thông tin, phân tích nhật ký truy cập và SEO trang web miễn phí giúp bạn xác định cách các công cụ tìm kiếm như Google xem trang web của bạn. Seolyzer lấy thông tin mà bot thu thập thông tin để lại trong các file nhật ký trên sever / hosting khi duyệt trang web của bạn để xác định và tạo KPI SEO. Công cụ này cũng xác định mã lỗi, chuyển hướng, tốc độ và hiệu suất trang.

Ngoài ra, Seolyzer có thể giúp bạn:

  • Nhanh chóng xác định và liên tục theo dõi các vấn đề SEO trên trang web của bạn như thời gian phản hồi kém, thông báo lỗi và khối lượng thu thập thông tin để bạn có thể giải quyết chúng trước khi xảy ra thiệt hại nghiêm trọng.
  • Quản lý và phân tích các KPI của bạn với Seolyzer, chẳng hạn như hiệu suất trang, khối lượng thu thập thông tin, mã trạng thái HTTP, các trang đang hoạt động cũng như khả năng phản hồi trên máy tính để bàn so với thiết bị di động.
  • Phân đoạn các trang trên website để xác định xem các trang được thu thập thông tin nhiều nhất của bạn là gì.
  • So sánh các trang web của bạn mà Google cho là quan trọng nhất với những trang mà bạn cho là quan trọng nhất (ví dụ: các trang tập trung vào doanh thu).
  • Đo lường tác động của các nỗ lực SEO của bạn trên cơ sở từng trang hoặc theo danh mục của trang.

8. SEOquake

SEOquake

Nguồn

SEOquake là một tiện ích mở rộng của Google Chrome tự động kiểm tra các thông số SEO của trang web một cách nhanh chóng và miễn phí. Điều này bao gồm kiểm tra SEO trên trang, đánh giá liên kết nội bộ và bên ngoài, so sánh URL và tên miền theo thời gian thực và xuất tệp dữ liệu.

Những thứ khác bạn có thể sử dụng SEOquake là:

  • Nhận mô tả chi tiết về cách tất cả các liên kết của bạn đang hoạt động – bao gồm URL, văn bản liên kết và các loại liên kết khác – với các công cụ tính năng Trình kiểm tra liên kết.
  • Điều chỉnh các báo cáo SEOquake bạn nhận được để chỉ hiển thị các thông số và số liệu mà bạn quan tâm.
  • So sánh các tên miền hoặc URL khác nhau để biết các thông số SEO quan trọng với bạn.
  • Kiểm tra SEO trang web của bạn để xác định bất kỳ vấn đề nào liên quan đến SEO mà các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy.
  • Xuất kết quả phân tích SEO của bạn thành một báo cáo có thể điều chỉnh và chia sẻ được.

9. Seoability

Seoability

Nguồn

Seoability là một công cụ kiểm tra SEO miễn phí. Với nó, bạn có thể kiểm tra mức độ tuân thủ của trang web với các nguyên tắc SEO ngày nay. Chỉ cần nhập URL của bạn, trang web của bạn sẽ được phân tích và bạn sẽ nhận được các mẹo về cách bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình tốt hơn.

Ngoài kiểm tra SEO chi tiết trang web của bạn, bạn sẽ có thể quét SEO audit cho 1.000 trang con, báo cáo và cảnh báo qua email cũng như giám sát từ khóa.

Dưới đây là một số lợi thế khác của việc sử dụng Khả năng Seo:

  • Tìm lỗi kỹ thuật và các vấn đề SEO trên trang khác để bạn có thể giải quyết chúng một cách nhanh chóng.
  • Nhận điểm SEO cho các yếu tố trang web khác nhau bao gồm các thẻ meta, chất lượng trang, cấu trúc liên kết, v.v.
  • Hiểu các vấn đề cụ thể về SEO với thông tin meta của bạn như tiêu đề / mô tả, các thẻ meta và tên miền hoặc URL trang không hợp lệ hoặc không chính xác.
  • Xác định các vùng cần cải thiện về tốc độ và chất lượng trang của bạn (liên quan đến văn bản, nội dung trùng lặp, responsive và các thuộc tính alt).
  • Hiểu cách trang và cấu trúc liên kết của bạn có thể được cải thiện bằng cách nhận dữ liệu về tiêu đề, liên kết nội bộ, văn bản liên kết không chính xác và số lượng liên kết.
  • Xác định các lỗi máy chủ cụ thể liên quan đến bất kỳ chuyển hướng, tiêu đề HTTP hoặc tệp CSS và Javascript .

10. Check My Links

Check My Links

Nguồn

Check My Links là một tiện ích mở rộng của Google Chrome mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo các liên kết của bạn trên cả trang web bên trong hoặc bên ngoài đều hoạt động. Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm một cụm từ trên Wikipedia, Check My Links sẽ cho bạn biết tổng cộng trang Wikipedia có bao nhiêu liên kết và bao nhiêu liên kết trong số đó bị hỏng.

Điều này rất hữu ích vì bạn có thể sửa chữa các liên kết bị hỏng ngay lập tức (hoặc hy vọng là trước khi một trang hoạt động). Check My Links lý tưởng cho các nhà phát triển, biên tập nội dung và thiết kế web theo người tạo ra nó.

Dưới đây là một số ví dụ khác về những gì Kiểm tra liên kết của tôi có thể làm:

  • Kiểm tra từng liên kết trên các trang web của bạn và xác định tất cả các liên kết không hợp lệ và bị hỏng.
  • Tự động tô sáng các liên kết tốt bằng màu xanh lá cây và các liên kết bị hỏng bằng màu đỏ.
  • Sao chép tất cả các liên kết hỏng của bạn vào khay nhớ tạm bằng một cú nhấp chuột.

11. BROWSEO

BROWSEO

Nguồn

BROWSEO là một trình duyệt SEO cho phép bạn xem lại trang web của mình ở định dạng rút gọn để bạn có thể phân tích UX và nội dung cũng như hiểu rõ hơn về SEO của website. Khi bạn nhập URL, dữ liệu đầu ra sẽ xuất dựa trên code HTML của bạn để bạn có thể hiểu cấu trúc của trang, các cụm từ tìm kiếm được tối ưu hóa và các yếu tố liên quan đến SEO khác.

Ví dụ về những gì bạn có thể làm với BROWSEO là:

  • Xác định số lượng từ trên trang.
  • Khám phá mã phản hồi máy chủ của URL.
  • Xác định số lượng liên kết bên trong và bên ngoài trên trang của bạn.
  • Xác định các tiêu đề trên trang web của bạn.
  • Nhận tất cả thông tin meta của bạn (ví dụ: thẻ tiêu đề, mô tả).

14 Công cụ SEO trả phí tốt nhất

Tiếp theo, chúng ta hãy xem xét một số công cụ SEO trả phí. (Lưu ý rằng một số công cụ này có thời gian dùng thử miễn phí. Một số cũng cung cấp các gói hoàn toàn miễn phí nhưng có hạn chế về tính linh hoạt và tùy chỉnh.)

1. Ahrefs

Ahrefs

Nguồn

Giá: Dùng thử bảy ngày với giá $7, $99 / tháng đối với gói Lite, $179 / tháng đối với gói Standard, $399 / tháng đối với phiên bản Advanced, $ 99 / tháng đối với gói Agency

Ahrefs là công cụ SEO nâng cao giúp kiểm tra thuộc tính trang web và khám phá từ khóa, liên kết và xếp hạng của một trang web bất kỳ để giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn về nội dung của mình và nghiên cứu đối thủ.

Một số tính năng chính của nó là:

  • Site Explorer, cho bạn thấy hiệu suất SEO của các trang cụ thể trên trang web của bạn.
  • Content Explorer, cho phép bạn tìm kiếm các trang web có hiệu suất cao theo các từ khóa và chủ đề cụ thể.
  • Keywords Explorer, nghiên cứu khối lượng tìm kiếm hàng tháng và tỷ lệ nhấp của các từ khóa cụ thể.
  • Site Audit, thu thập dữ liệu trang web của bạn và cho thấy một số vấn đề kỹ thuật ở cấp độ trang.

Khi sử dụng Keyword Explorer, Ahrefs cũng tạo ra “parent topic”” của từ khóa bạn đã tra cứu. Chủ đề chính của từ khóa là một từ khóa rộng hơn với khối lượng tìm kiếm cao hơn so với từ khóa dự định của bạn, nhưng có thể có cùng đối tượng và tiềm năng xếp hạng. Điều này mang lại cho bạn nhiều cơ hội SEO có giá trị hơn.

2. SEMrush

SEMrush

Nguồn

Giá: $119,95 / tháng cho Pro, $229,95 / tháng cho Guru, hoặc $449,95 / tháng cho Business

SEMrush là một trang tổng quan phức tạp báo cáo về hiệu suất của các tên miền nói chung và các trang cụ thể của chúng. SEMrush cung cấp nhiều tài nguyên, một trong số đó là SEO Toolkit.

SEO Toolkit cho phép bạn theo dõi sự cải thiện khả năng hiển thị của trang web theo thời gian cũng như xác định nó được xếp hạng từ khóa nào, thứ hạng của trang cho một từ khóa, khối lượng tìm kiếm hàng tháng của từ khóa và hơn thế nữa.

SEMrush cũng cho phép bạn:

  • So sánh hiệu suất trang của bạn với đối thủ cạnh tranh.
  • Phân tích các liên kết từ các trang web khác đến trang web của bạn (còn được gọi là xây dựng liên kết).
  • Nghiên cứu các từ khóa.
  • Khám phá và tận dụng các cơ hội SEO on-page.
  • Sử dụng Keyword Magic Tool để xác định tất cả các từ khóa bạn cần để xây dựng thành công chiến dịch SEO hoặc PPC hiệu quả.
  • Xác định các từ khóa trả tiền hoặc bản sao quảng cáo được sử dụng trong các quảng cáo PPC của đối thủ cạnh tranh.
  • Sử dụng các công cụ phân tích và xuất bản trên mạng xã hội.
  • Nhận các đề xuất về cách bạn có thể tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền bằng cách tối ưu hóa nội dung.
  • Nâng cấp tài khoản của bạn bất kỳ lúc nào để linh hoạt hơn và nhiều tính năng hơn.

3. GrowthBar

GrowthBar

Nguồn

Giá: Dùng thử năm ngày miễn phí, sau 5 ngày giá $29 / tháng

GrowthBar là một tiện ích mở rộng của Chrome có thể giúp bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa, phân tích cạnh tranh và theo dõi thứ hạng SEO. Với GrowthBar, bạn có thể truy cập các điểm dữ liệu của bất kỳ trang web nào một cách trực tiếp từ các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều này cho phép bạn đánh giá hiệu suất của đối thủ cạnh tranh và xem các kênh tăng trưởng, từ khóa, backlink và quảng cáo đang hoạt động cho họ.

Dưới đây là một số tính năng chính khác của GrowthBar:

  • Sử dụng tính năng Top Keywords và Backlinks để xem từ khóa có trả tiền và không phải trả tiền nào đang thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập nhất cho trang web và nhận danh sách các liên kết ngược có thẩm quyền nhất trỏ đến trang web của bạn.
  • Nhận Keyword Difficulty của Từ khóa để nhanh chóng đánh giá mức độ khó xếp hạng cho một từ khóa cụ thể dựa trên sức mạnh domain của các URL xếp hạng trên trang một.
  • Sử dụng Word Count để xem số lượng từ của bất kỳ trang nào trực tiếp từ SERP.
  • Chạy Facebook Ads và hình dung chúng trông như thế nào từ góc nhìn của công cụ tìm kiếm.
  • Sử dụng công cụ Keyword Suggestions để nhận danh sách các từ khoá có liên quan mà bạn có thể muốn xếp hạng cùng với Khối lượng tìm kiếm & CPC của chúng.

4. Woorank

Woorank

Nguồn

Giá: Dùng thử miễn phí 14 ngày, $59,00 / tháng cho Pro, $179,00 / tháng cho Premium hoặc liên hệ để biết báo giá Enterprise

Phân tích trang web chuyên sâu của Woorank giúp các nhà tiếp thị nhanh chóng tìm ra các cơ hội để tối ưu hóa và cải tiến. Phân tích này tính hiệu suất ​​SEO hiện có, tín hiệu social media , khả năng sử dụng và hơn thế nữa.

Mỗi báo cáo được chia thành tám phần để giúp bạn dễ dàng phân tích trang web của mình và xác định các mục tiêu để tối ưu hóa – đây là các phần:

  • Marketing Checklist
  • SEO
  • Mobile
  • Usability
  • Technologies
  • Social
  • Local
  • Visitors

5. BuzzStream

BuzzStream

Nguồn

Giá: Dùng thử miễn phí 30 ngày, $24 / tháng đối với Starter, $99 / tháng đối với Group, $299 / tháng đối với Professional, $999 + đối với Custom

Mặc dù các liên kết đến trang web của bạn rất quan trọng để xếp hạng tốt trên Google, nhưng việc tiếp cận mà bạn thực hiện trong khi xây dựng liên kết có thể khiến bạn mất rất nhiều thời gian. BuzzStream giúp bạn dễ dàng nghiên cứu những người phù hợp, đưa ra các thông điệp email hiệu quả và theo dõi ai đã chấp nhận từng yêu cầu liên kết.

BuzzStream cũng giúp bạn:

  • Xác định các ứng viên để tiếp cận dựa trên ngành của họ.
  • Xác định các ứng viên để tiếp cận dựa trên mức độ tương tác của họ trên các mạng xã hội khác nhau.
  • Xác định những ứng viên có khả năng sẽ tiếp nhận yêu cầu liên kết của bạn vì những lý do khác dành riêng cho thị trường ngách của doanh nghiệp bạn.

6. Moz Pro Tools

Moz Pro Tools

Nguồn

Giá: Dùng thử miễn phí 30 ngày, $99 / tháng cho Tiêu chuẩn, $ 149 / tháng cho Medium, 249 $ / tháng cho Large, 599 $ / tháng cho Premium.

Moz Pro là một công cụ tất cả trong một dành cho doanh nghiệp của bạn để cải thiện xếp hạng. Bộ sưu tập các công cụ nghiên cứu của Moz cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào tài nguyên họ cần để xác định các cơ hội SEO, theo dõi tốc độ tăng trưởng, xây dựng báo cáo và tối ưu hóa SEO.

Moz Pro bao gồm:

  • Một phân tích lên đến 3.000 liên kết trên một URL nhất định.
  • Báo cáo qua email nêu chi tiết quá trình thu thập dữ liệu cho các trang mà trang web của bạn liên kết đến.
  • Hiểu rõ hơn về các yếu tố “khả năng thu thập thông tin” khác nhau, chẳng hạn như nội dung trùng lặp và chuyển hướng, có thể ảnh hưởng đến hiệu suất SEO của bạn.

7. Linkody

Linkody

Nguồn

Giá: $ 14,50 / tháng cho Webmaster, $24,90 / tháng cho Advanced, $49,90 / tháng cho Pro, 99,90 / tháng cho Agency và $ 153,90 / tháng cho Agency XL

Cách tốt nhất để hiểu hiệu suất của SEO off-page của bạn là có một cái nhìn tổng quan tốt về các liên kết của bạn. Linkody cho phép bạn khám phá, theo dõi, phân tích và từ chối tất cả các liên kết ngược từ một giao diện dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, công cụ kiểm tra các liên kết của bạn 24/7 và thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi nào để bạn có thể thực hiện hành động ngay lập tức trong trường hợp liên kết bị mất hoặc bị hỏng.

Các tính năng khác của Linkody bao gồm:

  • Khả năng “theo dõi” các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh của bạn. Chỉ cần nhập URL của đối thủ cạnh tranh của bạn và để công cụ lấy tất cả các liên kết và chỉ số. Thông tin trả về sẽ giúp bạn khám phá các cơ hội đặt backlink chất lượng cao, phù hợp với thị trường ngách cho thương hiệu của bạn.
  • Có được thông tin chi tiết hữu ích về các số liệu quan trọng nhất của backlink, chẳng hạn như thuộc tính ‘rel’, trạng thái lập chỉ mục của Google, độ uy tín của tên miền trang web, Điểm spam, xếp hạng Alexa, v.v.
  • Tạo báo cáo có thể chia sẻ với nhóm và / hoặc khách hàng của bạn để hiểu rõ hơn về tiến trình phân phối liên kết và xây dựng liên kết của bạn.

8. Screaming Frog SEO Spider

Screaming Frog SEO Spider

Nguồn

Giá: Miễn phí hoặc € 99 / năm

Được thiết kế đặc biệt cho những SEOer chuyên nghiệp, chương trình này thu thập dữ liệu các trang web bạn chỉ định, kiểm tra các URL cho các vấn đề SEO phổ biến. Chương trình này đơn giản hóa và tiến hành một quy trình quét toàn bộ dữ liệu trang web giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. (Có thể mất hàng giờ hoặc hàng ngày để đánh giá các URL giống nhau theo cách thủ công.)

Các tính năng đáng chú ý khác là:

  • Một chương trình trực quan với các tab dễ điều hướng.
  • Dễ dàng xuất sang Excel để phân tích chi tiết bất kỳ dữ liệu nào. Ví dụ: nếu bạn sử dụng Optify, Moz hoặc RavenSEO để theo dõi các liên kết hoặc thứ hạng của mình cho các từ khóa cụ thể, bạn có thể chỉ cần tạo tệp .csv từ bảng tính của mình, thực hiện một vài điều chỉnh để có định dạng phù hợp và tải nó lên các công cụ đó.

9. Remove’em

Remove'em

Nguồn

Giá: $249 thanh toán một lần cho gói Life-Time, $99 / tháng cho Đăng ký (một trang web) hoặc $899 / tháng cho Agency (hơn 10 trang web)

Các liên kết tự tạo hoặc không tự nhiên có khả năng ảnh hưởng nghiêm trọng đến xếp hạng tìm kiếm của bạn . Remove’em giúp loại bỏ các liên kết đó. Công cụ có khả năng:

  • Quét hồ sơ liên kết ngược của bạn và hiển thị danh sách thông tin liên hệ cho các liên kết và miền mà bạn cần liên hệ để xóa.
  • Xuất danh sách đó nếu bạn muốn từ chối chúng bằng công cụ của Google.
  • Yêu cầu Google không tính đến các liên kết “xấu” này khi thu thập dữ liệu trang web của bạn.

10. AnswerThePublic

AnswerThePublic

Nguồn

Giá: $99 / tháng cho gói Hàng tháng, $79 / tháng cho gói Hàng năm, $399 / tháng cho gói Doanh nghiệp

AnswerThePublic là một công cụ lắng nghe và tìm kiếm từ khóa lấy dữ liệu tự động từ Google và các công cụ tìm kiếm khác, sau đó cung cấp cho bạn danh sách các cụm từ và câu hỏi mà mọi người đang tìm kiếm xung quanh từ khóa của bạn. Điều này cho phép bạn tạo trang web và nội dung của mình phù hợp hơn cho nhu cầu của khách truy cập để tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi.

Với AnswerThePublic, bạn cũng có thể:

  • Nhận thông tin cập nhật khi mọi người đang nói về các từ khóa có liên quan nhất của bạn.
  • Theo dõi xu hướng từ khóa và hiểu hành vi nghiên cứu từ khóa giữa đối tượng và khách hàng mục tiêu của bạn.
  • Xem các từ khóa và cụm từ mà đối tượng của bạn đang nghiên cứu trong thời gian thực.
  • Lấy ý tưởng cho trang web và nội dung blog của bạn dựa trên nghiên cứu từ khóa có liên quan.

11. Keyword Hero

Keyword Hero

Nguồn

Giá: Dùng thử 14 ngày cho bất kỳ gói nào, Miễn phí cho Little Hero, $9 USD / tháng cho Big Hero, $49 USD / tháng cho Giant Hero và $149 USD / tháng cho Ultimate Hero

Keyword Hero sẽ ghép nối các phiên của khách truy cập với các từ khóa mà họ đã sử dụng để truy cập vào trang của bạn, tất cả đều nằm trong tài khoản Google Analytics của bạn. Nói cách khác, công cụ này cung cấp cho bạn sự hiểu biết về mục đích tìm kiếm của lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn.

Dưới đây là một số hành động khác mà bạn có thể thực hiện với Keyword Hero:

  • Xác định lưu lượng truy cập không phải trả tiền và chuyển đổi bạn nhận được từ các từ khóa dự định của mình.
  • Tối ưu hóa cấu trúc trang web của bạn và các trang web cho các từ khóa mục tiêu của bạn.
  • Tách biệt thương hiệu của bạn với lưu lượng tìm kiếm không phải thương hiệu.
  • Tối ưu hóa vị trí của bạn trong SERPs bằng cách tối ưu hóa trang web của bạn cho các nhóm từ khóa mục tiêu cụ thể.
  • Xác định loại truy vấn (từ khóa thông tin so với từ khoá chuyển đổi) mà khách truy cập đã sử dụng để truy cập vào trang web của bạn.

12. SpyFu

SpyFu

Nguồn

Giá: $39 / tháng cho Cơ bản, $79 / tháng cho Chuyên nghiệp, $299 / tháng cho Nhóm

SpyFu là một công cụ nghiên cứu từ khóa đối thủ cạnh tranh cho Google Ads . Ngoài nghiên cứu từ khóa, nó giúp nghiên cứu độ cạnh tranh PPC, nghiên cứu cạnh tranh SEO và tạo danh sách và tên miền tùy chỉnh.

Công cụ này giúp bạn tăng lưu lượng truy cập đến các chiến dịch và trang web của mình, theo dõi cả xếp hạng có trả tiền và không phải trả tiền trên Google, Bing và Yahoo, đồng thời có được thông tin liên hệ đáng tin cậy và chính xác cho các khách hàng tiềm năng.

Với SpyFu, bạn cũng có thể:

  • Tải xuống từ khóa PPC của đối thủ cạnh tranh để hiểu các nhấp chuột của họ và số tiền họ trả cho từ khóa.
  • Theo dõi các tên miền đang đấu giá từ khóa giống như bạn trên Google Ads.
  • Tải xuống các từ khóa SEO của đối thủ cạnh tranh.
  • Xem xét xếp hạng toàn thời gian của một trang hoặc trang web cho một từ khóa.
  • Xác định các liên kết mà đối thủ của bạn sử dụng.
  • Khám phá các ý tưởng từ khóa và nhận lời khuyên từ khóa cho Google Ads của bạn để tăng cơ hội chuyển đổi.

13. Seomater

Seomater

Nguồn

Giá: Trả theo nhu cầu sử dụng (bắt đầu từ $5), $19 / tháng cho Doanh nghiệp nhỏ, $49 / tháng cho Chuyên nghiệp, 179$ / tháng cho gói Không giới hạn

Seomater là một công cụ kiểm tra SEO và thu thập dữ liệu trang web. Nó hỗ trợ phân tích kỹ thuật SEO và kiểm tra tối ưu hóa SEO on-page. Sau khi công cụ thu thập dữ liệu trang web của bạn, bạn sẽ nhận được một báo cáo SEO giải thích các yếu tố liên quan đến SEO khác nhau của trang web bao gồm các liên kết nội bộ và bên ngoài, liên kết ngược, chất lượng và tốc độ trang, phương tiện truyền thông xã hội, sự hiện diện trên tìm kiếm, v.v.

Phân tích cũng sẽ đi kèm với các mẹo về cách bạn có thể cải thiện từng yếu tố SEO này. Ngoài ra, bạn có thể:

  • Sử dụng tính năng SEO Monitoring Alerts để trang web của bạn tự động được thu thập thông tin và vì vậy bạn sẽ được thông báo ngay lập tức nếu có vấn đề về SEO.
  • Nhận tối đa 13 báo cáo chi tiết về các khía cạnh SEO trên trang và ngoài trang của bạn.
  • Sử dụng công cụ Domain Comparison để so sánh hai trang web của đối thủ cạnh tranh nhằm xác định điểm mạnh và điểm yếu trong SEO của họ (chẳng hạn như liên kết bị hỏng, chất lượng nội dung, thẻ HTML, v.v.).

14. ContentKing

ContentKing

Nguồn

Giá: $139 USD / tháng cho Cơ bản, $219 USD / tháng cho Tiêu chuẩn, $319 USD / tháng cho Cao cấp hoặc liên hệ với đại diện để được báo giá Doanh nghiệp

ContentKing là công cụ theo dõi nội dung và kiểm tra nội dung SEO theo thời gian thực – nó theo dõi trang web của bạn 24/7 để mọi vấn đề liên quan đến SEO không tồn tại quá lâu. Công cụ này hoạt động trên đám mây, có nghĩa là bạn không cần cài đặt và dữ liệu và báo cáo của bạn có sẵn bất cứ khi nào bạn cần.

Bạn cũng có thể:

  • Sử dụng kiểm tra trang web 24/7 của ContentKing (và các thuật toán) để hiểu sâu hơn về SEO của bạn và nhận các gợi ý sẽ giúp bạn cải thiện SEO của mình.
  • Nhận thông báo bất cứ khi nào có nội dung nào đó trên trang web của bạn bị hỏng hoặc không còn được tối ưu hóa tốt để bạn có thể khắc phục sự cố một cách hiệu quả.
  • Theo dõi tất cả các thay đổi nội dung trên trang web của bạn (chẳng hạn như các thay đổi trên các trang riêng lẻ và các thay đổi trong robots.txt) và lịch sử thay đổi nội dung của bạn.
  • Trực quan hóa dữ liệu (từ tất cả các trang trên web của bạn) với trang tổng quan và báo cáo thời gian thực.
  • Dễ dàng làm việc với nhóm hoặc khách hàng của bạn từ bên trong công cụ.

Bây giờ bạn đã tìm hiểu về 25 công cụ SEO miễn phí và trả phí tốt nhất hiện nay, hãy xác định công cụ nào sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu SEO và bắt đầu kiểm tra, tối ưu hóa và giám sát trang web và nội dung của bạn.

Ghi chú: Bài đăng này sẽ được cập nhật liên tục để có thể mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về các công cụ SEO có mặt trên thị trường hiện nay.

Leading Digital cung cấp dịch vụ kiểm tra trang web miễn phí . Đó là một hướng dẫn tuyệt vời để đạt được thành công khi chọn dịch vụ SEO của chúng tôi và là cách hoàn hảo để bắt đầu kiểm tra SEO kỹ lưỡng cho trang web của bạn. Vì vậy, để bắt đầu hành trình hướng tới tối ưu hóa trực tuyến và tăng trưởng kinh doanh một cách nghiêm túc, hãy liên hệ với các chuyên gia SEO của chúng tôi ngay hôm nay !!

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Callback